Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลูตัน ทาวน์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคาราบาว คัพ

วิเคราะห์บอล ลูตัน ทาวน์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคาราบาว คัพ

0
วิเคราะห์บอล ลูตัน ทาวน์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบที่สาม เกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง ลูตัน ทาวน์ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในระดับพรีเมียร์ลีก โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 22 กันยายน เวลา 02.15 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 23 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมืองลูตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น ลูตัน ทาวน์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ นาธาน โจนส์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจด้วยการเก็บชัยชนะสองนัดติดต่อกันในเกมลีกขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงแบบเซอร์ไพรส์ ผลงานในถ้วยนี้ฤดูกาลก่อนตกรอบสามจากการพ่ายคาบ้านให้กับ “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอย 0-4 ส่วนการลงเล่นถ้วยนี้ในรอบที่ผ่านมานั้นบุกเฉือนชัยเหนือ เรดดิ้ง หวุดหวิด 1-0 ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดบ้านบดเอาชนะ “แกะเขาเหล็กดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในเกมลีกเฉียดฉิว 2-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ก็สมบูรณ์พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่คนเดียว ทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ลุค เบอร์รี่ กองกลางจอมขยันที่เพิ่งยิงได้ในเกมล่าสุด

ทีมเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกทีมของ “เฮียยิ้มโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างห่วยแตก หลังประเดิมสนามเกมลีกนัดแรกด้วยการพ่ายคาบ้านให้กับ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ อย่างหมดท่า 1-3 ผลงานในศึกคาราบาว คัพ ปีก่อนตกรอบรองชนะเลิศจากการพ่ายให้กับทีมแชมป์ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อารอน วาน-บิสซาก้า, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ ฟิล โจนส์ สามแนวรับที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคน แน่นอนว่าจะมีการปรับทัพเพื่อให้โอกาสตัวสำรองบางรายได้ลงสนามบ้างนำทัพมาโดย เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่พร้อมลงปั่นป่วนเกมรับเจ้าบ้านด้วยการเล่นที่เหนือความคาดหมาย

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมต้องย้อนกลับไปในสมัยที่ลีกสูงสุดยังเป็น ดิวิชั่น หนึ่ง เกือบ 20 ปีก่อน ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ซึ่งฟอร์มของทั้งสองทีมชั่วโมงนี้ต้องถือว่าสวนทางกันอย่างที่สุด เจ้าบ้าน ลูตัน ทาวน์ กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ และขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าดุดันยามเฝ้ารัง ส่วนทาง ปีศาจแดง นั้นฟอร์มบู่สุดๆ ในเกมล่าสุดจนแฟนบอลออกมาก่นด่ากันทั่วโลก มีแต่กระแสเรียกร้องให้ทีมเสริมทัพเป็นการด่วน อย่างไรก็ตามต้องยอมรับตามตรงว่าคุณภาพฝีเท้าของนักเตะนั้นทีมเยือนเหนือกว่าแบบเทียบกันไม่ได้ตามหน้าเสื่อ เชื่อว่าเกมนี้ ปีศาจแดง หวังกู้ศรัทธาแฟนบอลด้วยการเก็บชัยในฤดูกาลนี้นัดแรกเป็นการด่วน และคงเน้นทำผลงานในเกมนี้ให้ดีที่สุด ดังนั้นเชื่อว่า ลูตัน ทาวน์ คงไม่สามารถต้านทานแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงได้ไหว และคงลงเอยด้วยการพ่ายแพ้ตกรอบไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลูตัน ทาวน์ (4-3-3) : ไซม่อน สลูก้า (GK) – มาร์ติน เครนี่, แม็ตตี้ เพียร์สัน, ซอนนี่ แบรดลี่ย์, ไรส์ นอร์ริงตัน-เดวี่ส์เพลลี่ย์ รัดด็อค-เอ็มปานซู, เกล็น เรีย, ลุค เบอร์รี่แฮร์รี่ คอร์นิค, เจมส์ คอลลินส์, เอลเลียต ลี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) – ดิโอโก้ ดาโลต์เอริก ไบญี่แฮร์รี่ แม็คไกวร์แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติชเมสัน กรีนวู้ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, เจสซี่ ลินการ์ดโอเดียน อิ๊กฮาโล่

ผลสกอร์ที่คาด : ลูตัน ทาวน์ 0 – 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้