Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลย์ตัน โอเรียนท์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

วิเคราะห์บอล เลย์ตัน โอเรียนท์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

0
วิเคราะห์บอล เลย์ตัน โอเรียนท์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ คู่แรกของ รอบที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง เลย์ตัน โอเรียนท์ ทีมจากศึกลีก ทู เปิดสนามเหย้า เบรเยอร์ กรุ๊ป สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจากลีกสูงสุดของอังกฤษ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนของวันอังคารที่ 22 กันยายน หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 23 กันยายน เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เลย์ตัน โอเรียนท์ ภายใต้การคุมทีมของ รอส เอ็มเบิลตัน เฮ้ดโค้ชวัย 38 ปีคุมทัพ ผลงานของศึก คาราบาว คัพ รอบ 2 ที่ผ่านมาพาทีมเล่นในบ้านแซงเอาชนะ พลีมัธ แบบสุดสะใจด้วยสกอร์ 3-2 ผ่านเข้ารอบแบบหืดจับ ส่วนผลงานในลีกทู พวกเขามีอยู่ 4 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง ส่วนในเกมนี้จะเป็นศึกหนักหน่วงที่ต้องเจอทีมร่วมกรุงแต่เป็นทีมระดับเบอร์ต้นๆ ในระดับลีกสูงสุดของประเทศ ก็มุ่งหวังที่จะสร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆ เพื่อทีมและแฟนบอลที่รับชมทางบ้าน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนแมตช์นี้ เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะแต่อย่างใด นักเตะทุกรายพร้อมลงสนาม

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้กุนซือมาดเครียด โชเซ่ มูรินโญ่ คุมบังเหียนอยู่ ล่าสุดเพิ่งพาทีมโชว์ฟอร์มดุบุกไปถล่มโหดต่อ “นักบุญแดนใต้เซาแธมป์ตัน 5-2 คว้าชัยในลีกได้สำเร็จอย่างสวยงาม ส่วนรายการนี้พวกเขาเริ่มลงเล่นในรอบที่สามเตรียมไปบุกฟัดทีมเจ้าถิ่นร่วมกรุงลอนดอนและคาดว่าทีมเยือนน่าจะใช้ผู้เล่นตัวสำรองและดาวรุ่งในการออกสตาร์ทตัวจริงในเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดสองผู้เล่นในแนวรับอย่าง จาเฟ็ต แทนกันก้า และ แซร์ช อูริเย่ร์ ซึ่งกำลังพักฟื้นอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นที่เหลือ ฟิตเต็มที่หวังโชว์ฟอร์มโหดต่อเนื่องเพื่อกรุยทางสู่รอบต่อไป

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมอย่างเป็นทางการที่ทั้งสองสโมสรได้พบกันต้องย้อนไปในปี 2001 ซึ่งเกมนั้นทีมเยือนเป็นฝ่ายชนะไปได้ แต่ไม่ต้องย้อนสถิติให้มากความก็รู้ว่าเจ้าบ้านเป็นรองกว่าขนาดไหน แต่ด้วยความเล่นในบ้านบวกกับศักดิ์ศรีของทีมร่วมกรุง ก็เชื่อว่าพวกเขาพร้อมเล่นถวายหัวในเกมนี้อย่างไม่ต้องสงสัยและก็ไม่น่าจะใช่งานง่ายสำหรับทีมเยือนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แน่นอน เพราะเกมนี้แน่นอนพวกเขาจะไม่ใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในการลงสนามอยู่แล้วและถ้าประมาทก็อาจน้ำตาตกได้ แต่อย่างไรก็ตามขอทายผลว่า เลย์ตัน โอเรียนท์ น่าจะเปิดบ้านแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอย่างฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลย์ตัน โอเรียนท์ (4-2-3-1) : ลอว์เรนซ์ ไวกูรูซ์ (GK) แซม ลิง, จอร์ช คูว์สัน, แดน เฮ็ปป์, เจมส์ โบรฟี่ย์ จอร์ช ไรท์, อูสเซย์นู ซิสเซ่ จอร์แดน แม็คไกว์-ดีล, ลี แอนกอล, เจมส์ เดย์ตั้นแดนนี่ จอห์นสัน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-3-3) : โจ ฮาร์ท (GK) – ฮวน ฟอยธ์คาเมร่อน คาร์เตอร์-วิคเกอร์สโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เซร์คิโอ เรกีลอน – โจวานี่ โล เซลโซ่มุสซ่า ซิสโซโก้แฮร์รี่ วิงค์ส – ไรอัน เซสเซยงลูคัส มูร่าสตีเฟ่น แบร์กไวจ์น

ผลสกอร์ที่คาด : เลย์ตัน โอเรียนท์ 1 – 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้