Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ฮัลล์ ซิตี้ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ฮัลล์ ซิตี้ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

0
วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ฮัลล์ ซิตี้ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบที่สาม เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก เปิดสนามเหย้า ลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี้ ทีมจากลีกวัน โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 22 กันยายน เวลา 01:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 23 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งมี เดวิด มอยส์ คุมทีมอยู่นั้นพาทีมลงเล่นในศึกคาราบาว คัพรายการนี้ในรอบที่ 2 เปิดบ้านถล่ม ชาร์ลตัน แอธเลติก ท่วมท้น 3-0 ผ่านเข้ามาได้ลงเล่นในบ้านกันอีกครั้งในเกมนัดนี้ ส่วนสำหรับผลงานในพรีเมียร์ลีก แข่งไปแล้ว 2 นัดยังไร้แต้ม แพ้ไป 2 นัดรวดด้วยกัน ส่วนเกมในนัดนี้น่าจะใช้การโรเตชั่นสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะเพื่อรักษาความฟิตของแข้งตัวหลักและใช้นักเตะตัวสำรองหรือดาวรุ่งได้รับโอกาสในการลงสนามเพื่อเรียกความฟิต เรียกฟอร์มการเล่นที่ดีและเกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะแต่อย่างใด พร้อมลงสนามเต็มที่ทุกตำแหน่ง เว้นแต่ต้องเช็คความฟิตของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เลือดนักสู้ทีม ถ้าฟิตพร้อมก็น่าจะมีโอกาสในการลงเล่นในเกมนี้และ มาร์ค โนเบิ้ล ที่มีอการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ แกรนท์ แม็คแคนน์ พาทีมผ่านเข้ามาถึงรอบที่ 3 ในศึกคาราบาว คัพ โดยผ่านรอบแรกในดวลจุดโทษเอาชนะต่อ “แมวดำซันเดอร์แลนด์ 5-4 หลังเสมอกันในเวลา 90 นาทีด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนรอบที่สอง ทำเซอร์ไพรส์บุกไปคว้าชัยชนะในช่วงการดวลลูกจุดโทษกับ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก 10-9 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ส่วนรอบนี้เป็นงานหนักต่อเนื่องต้องออกบุกไปเยือนทีมจากพรีเมียร์ลีกกันอีกนัด ซึ่งดูแล้วพวกเขาก็น่าจะหวังสร้างเซอร์ไพรส์ได้อีกสักนัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ริชาร์ด สมอลวู้ด กองกลางกัปตันทีมที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงจะชวดพาทีมลงสู่สนามในเกมนี้และ ทอม เอฟส์ กองหน้าเบอร์ 9 ที่มีอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดสุด ผลปรากฏว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่า ฮัลล์ ซิตี้ โดยชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้แน่นอนว่าเจ้าถิ่นเหนือกว่าทีมเยือนอยู่หลายช่วงตัวอยู่แล้ว ทั้งขุมกำลังนักเตะ ชั้นลีกและอีกหลายๆ อย่าง แถมได้เล่นในบ้านอีกด้วย แต่แน่นอนเกมนี้ เดวิด มอยส์ ต้องใช้ผู้เล่นสำรองบวกกับดาวรุ่งลงสนามอยู่แล้ว เพราะมีเกมลีกรออยู่ซึ่งพวกเขาเน้นมากกว่า เพราะเก็บคะแนนไม่ได้เลยใน 2 นัดแรก แต่ก็เชื่อว่าด้วยขุมกำลังและศักยภาพนักเตะที่มีเหนือกว่า ทำให้พวกเขาไม่น่าจะแพ้ในเกมนี้ ส่วนทีมเยือนพวกเขารู้อยู่แล้วว่าเป็นรอง แต่ก็จะใส่เต็มที่สมศักดิ์เผื่อมีหวังในการสร้างปาฏิหาริย์ ซึ่งเกมนัดที่แล้วพวกเขาก็ทำมาได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตามคิดว่ามันจะเป็นเหมือนนัดที่แล้วและ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นน่าจะทำได้ จะเปิดบ้านเอาชนะต่อ ฮัลล์ ซิตี้ ไปตามคาด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ (GK) – เบน จอห์นสันฟาเบียน บัลบูเอน่ากอนซาโล่ คาร์โดโซ่, อาร์ธูร์ มาซูอากู – โรเบิร์ต สน็อตกราสส์จอร์ช คัลเลน อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้มานูเอล ลันซินี่เฟลิเป้ อันแดร์สัน – เซบาสเตียง อัลเล่ร์

ฮัลส์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แมตต์ อินแกรม (GK) จอร์ช เอ็มมานูเอล, รีบ เบิร์ก, จอร์ดี้ เดอ ไวจ์ค, แบรนดอน เฟลมมิ่ง, เกร็ก โดเชอร์ตี้, แดเนียล แบตตี้ มาลิค วิ๊งส์, คัลลั่ม โจนส์, คีน เลวิส-พ็อตเตอร์ จอร์จ มาเกนนิส

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 – 1 ฮัลส์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้