Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช อัลเบียน vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลคาราบาว คัพ

วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช อัลเบียน vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลคาราบาว คัพ

0
วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช อัลเบียน vs เบรนท์ฟอร์ด  ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบสาม เป็นการพบกันระหว่าง “มวยโลก” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 22 กันยายน เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 23 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส เมืองเวสต์บรอมวิช ประเทศอังกฤษ

“มวยโลก” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่เพิ่งชั้นขึ้นมาเล่นบนพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เริ่มออกตัวในฤดูกาลใหม่มาได้อย่างอย่างน่าผิดหวังด้วยการแพ้รวดทั้งสองเกมในลีก ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว โดยฟอร์มารลงสนามเกมล่าสุดบุกไปโดน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ไล่ยิงถล่มเละเทะ 2-5 ทำให้ ณ เวลานี้อันดับบนตารางคะแนนในลีกพวกเขาหล่นลงไปอยู่ที่ 18 ของตาราง ส่วนผลงานรายการคาราบาว คัพ รอบ 2 ที่ผ่านมานั้น ไม่ต้องออกแรงเหนื่อยเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ฮาโรเกต ทาวน์ ทีมจากลีกทู มาได้ด้วยสกอร์ 3-0 สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านจะขาดผู้เล่น 2 รายด้วยกันคือ คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ กองหลังชาวอังกฤษ และ เคนเน็ธ โซโฮเร่ กองหน้าชาวเดนมาร์ก โดยทั้งสองคนที่กล่าวมาต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนยังไม่หายทั้งคู่

เบรนท์ฟอร์ด ผู้มาเยือนจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมสัญชาติเดนมาร์ก วัย 46 ปี ฤดูกาลที่ผ่านมาชวดโอกาสขึ้นชั้นมาเล่นบนลีกสูงสุดอย่างน่าเสียดาย หลังแพ้ในศึกเพลย์ออฟ ชิงตั๋วใบสุดท้ายให้กับ “เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ทางด้านผลงานในฤดูกาลใหม่ของพวกเขาผ่านการลงสนามไปแล้ว 2 เกมเก็บชัยได้ 1 เกม และแพ้อีก 1 เกม โดยนัดล่าสุดที่ผ่านมาเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 3-0 ส่วนผลงานรายการคาราบาว คัพ รอบที่ผ่านมานั้น พวกเขาบุกไปส่งทีมระดับลีกสูงสุดอย่าง “นักบุญเซาแธมป์ตัน กระเด็นตกรอบด้วยสกอร์ 2-0 สำหรับสภาพทีมเกมนี้ ผู้มาเยือนจะพร้อมสรรพในทุกตำแหน่ง นำทัพมาโดย ซาอิด เบนราห์ม่า ปีกตัวเก่งชาวแอลจีเรีย

วิเคราะห์ก่อนเกม เวสต์บรอมวิช กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรับที่ลงสนามในลีกไปแล้ว 2 เกมโดนถลุงตาข่ายไปถึง 8 ประตู เกมนี้แม้จะเจอกับทีมที่อยู่ในดิวิชั่นต่ำกว่า แต่ด้วยระดับของผู้เล่นในทีมไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก ซึ่งผลงานที่เจอกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่ทำได้ดีกว่าอีกด้วย(ชนะ 1 เสมอ 1) ดังนั้นเชื่อว่ารูปเกมนัดนี้จะออกมาสูสีกันเป็นอย่างมาก ซึ่งจากฟอร์มการเล่น และความมั่นใจของทีม ยังมองว่าผู้มาเยือนที่กำลังกำลังใจดีขึ้นเรื่อยๆ จะไม่แพ้ในเกมนี้ แต่จะเสมอ หรือชนะในเวลา ก็คงต้องไปลุ้นกันในเกม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (5-4-1) : แซม จอห์นสโตน (GK) – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลองเซมี่ อาจายี่ไคล์ บาร์ทลีย์ดารา โอเชคีแรน กิ๊บบ์ส – มาเธอุส เปเรยร่าเจค ลิเวอร์มอร์โรเมน ซอว์เยอร์สเกรดี้ เดียนกาน่า – คัลลั่ม โรบินสัน

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ลุค ดาเนียลล์ (GK) : ริโก้ เฮนรี่อีธาน พินน็อกปอนตุส ยอนส์สันเฮนริก ดัลสการ์ด – คริสเตียน นอร์การ์ดเอมิลิอาโน มาร์คอนเดสโจชัว ดา ซิลว – ซาอิด เบนราห์ม่าอีวาน โทนี่ย์ไบรอัน เอ็มบูโม่  

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1 – 1 เบรนท์ฟอร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้