Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมที่สองตามโปรแกรมการแข่งขัน เป็นการพบกันระหว่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมเปิดรังเหย้ารับการมาเยือน “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในคืนของวันเสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 20.30 น. ที่สนาม ไบ อารีน่า เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ บอสซ์ ทำผลงานในเกมแรกด้วยการเก็บ 1 คะแนนได้จากการบุกไปเสมอกับ  “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก แบบจืดๆ 0-0 ด้านการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมเท่าไหร่นักหลังจากคว้าตัว พาทริค ชิค มาร่วมทีมได้ หลังจากนั้นก็ยังเงียบ ยังคงไม่มีตัวแทนของเจ้า ไค ฮาเวิร์ตซ์ ดาวเตะตัวเก่งของทีมที่เสียไปให้กับ เชลซี เข้ามาร่วมทัพ สำหรับความพร้อมของทัมเกมนี้ยังคงเป็นนักเตะคนเดิมอย่าง เปาลินโญ่ ปีกชาวบราซิลที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักที่เหลือทุกคนพร้อมจะลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ทั้งสิ้น

ทีมเยือน “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ยังคงคุมทัพมาโดยกุนซือหนุ่มอย่าง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มัน ที่พาทีมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ยอดเยี่ยมตามคาดสามารถเปิดบ้านไล่ยิงเอาชนะ ไมนซ์ มาได้ 3-1 ส่วนในเรื่องการเสริมทัพในซัมเมอร์ยังคงไม่มีใครเข้ามาร่วมทัพเพิ่มเติมเลยนอกจาก ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ ที่เข้ามาเป็นตัวแทนของ ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่โดน เชลซี ซื้อตัวไปร่วมทัพ สำหรับในด้านสภาพความพร้อมของผู้มาเยือนก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้จะไม่มี อิบราฮิม่า โกนาเต้, คอนราด ไลเมอร์ และ ฟาบริซ ฮาร์ทมันน์ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เหลือจะยังคงลงสนามช่วยทีมได้ โดยความหวังของทีมในฤดูกาลนี้คงต้องฝากไว้กับ ยุสซุฟ โพลเซ่น ที่ซัดไป 1 ประตูในเกมแรกของฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานได้ค่อนข้างดีสามารถต่อกรกับทีมระดับหัวแถวของลีกได้อย่างสนุกสูสี แต่ในฤดูกาลนี้มองว่าความแกร่งของพวกเขาลดลงมาจากการที่ต้องสูญเสียแข้งตัวรุกสำคัญของทีมออกไปถึง 2 ราย ส่วนฝั่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ก็เจอกับสภานการณ์ที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก เมื่อต้องเสียกองหน้าตัวความหวังไปด้วยเช่นกัน แต่ผลกระทบของทางทัพห้างขายยาดูจะมีมากกว่าเมื่อพวกเขาไม่ได้มีเกมรุกที่โดดเด่นอยู่แล้ว ยิ่งผู้เล่นตัวคีย์แมนหายไปแบบนี้เกมรุกดูจะแข็งทื่อไปอย่างเห็นได้ชัด ผิดกับทาง ไลป์ซิก ที่ยังพอมีผู้เล่นคนอื่นขึ้นมาทดแทนได้ และระบบการเล่นของทีมวางเอาไว้ได้ดี จึงมองว่าทีมเยือนจะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์สเวน เบนเดอร์เอ็ดมอนด์ แทปโซบาดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – โฟลเรียน วิทส์ลูคัส อลาริโอมูสซ่า ดิยาบี้

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK)  ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ดาโยต์ อูปาเมกาโน่มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก – อมาดู ไฮดาร่าไทเลอร์ อดัมส์เควิน คัมเพิลอันเจลิโน่ – ดานี่ โอลโม่เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – ยุสซุฟ โพลเซ่น

ผลสกอร์ที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0 – 2 แอร์เบ ไลป์ซิก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้