Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 นัดที่ 5 ของซีซั่น เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 11 อองเช่ร์ เปิดสนามเหย้า สต๊าด เรย์มงด์ โกปา ต้อนรับการมาเยือนของ แบรสต์ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 20.00 น. เมืองอองเช่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น อองเช่ร์ ภายใต้การคุมทัพของ สเตฟาน มูแล็ง เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักเมื่อเทียบกับซีซั่นก่อนที่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรง ฟอร์มยังคงแกว่งเพราะเกมรับที่เคยเหนียวแน่นมาตรฐานตกลงไปพอสมควร การลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 4 นัด คว้าไปเพียง 6 แต้ม จากผลงานชนะ 2 นัด และแพ้ 2 นัดถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกพ่าย มงต์เปลลิเย่ร์ แบบเละเทะ 1-4 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฟาริด เอล เมลาลี่ ปีกขวาที่กล้ามเนื้อฉีก และ ลัวส์ ดิโอนี่ ดาวยิงที่มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย สเตฟาน บาโอเก้น กองหน้าตัวความหวังที่เพิ่งยิงกู้หน้าให้ทีมได้ในเกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน แบรสต์ ลูกทีมของ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้กลางๆ ไม่ย่ำแย่เหมือนที่เคยเป็นในอดีตที่มักจะจมอยู่ครึ่งล่างของตาราง แล้วต้องมาลุ้นหนีตกชั้นในบั้นปลายเหมือนเคยๆ ผลงานการลงสนามเกมลีก 4 นัดที่ผ่านมาชนะ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บไปแค่ 6 แต้มถือว่าไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดรังบดเอาชนะน้องใหม่ ลอริยองต์ แบบหวุดหวิด 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เดอนีส แบ็ง เซนเตอร์แบ็คตัวหลักที่บาดเจ็บยาวจากอาการเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดเพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย สตีฟ มูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งที่เพิ่งเบิกสกอร์แรกในเกมลีกได้ในนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน แบรสต์ ที่ทำได้ดีกว่าพอสมควรด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามบอลคู่นี้เป็นการเจอกันของแท็คติกที่ตรงกันข้ามแบบสุดขั้ว อองเช่ร์ เฝ้ารังเน้นความแน่นอนเน้นตั้งรับแล้วสวนกลับ อาศัยจังหวะเกมเคาน์เตอร์แอทแทคที่เฉียบคมในการโจมตีคู่ต่อสู้ ส่วนทาง แบรสต์ เป็นสไตล์บู๊ล้างผลาญเปิดหน้าบุกเต็มตัวแทบทุกเกมหากเจอทีมในระดับที่ใกล้เคียงกัน แต่จุดบอดที่เห็นได้ชัดเป็นเกมรับที่มักจะรั่วเสียประตูง่ายๆ อยู่บ่อยครั้ง แม้ว่าเจ้าถิ่นจะพ่ายยับเยินมาในเกมล่าสุดแต่ผลงานยามเล่นเป็นเจ้าบ้านนั้นขึ้นชื่อว่าเหนียวแน่นแพ้ยาก ตรงกันข้ามกับ แบรสต์ ที่เก่งในบ้านแต่ห่วยแตกเสมอยามออกไปเยือน ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสนุก แต่ท้ายที่สุดขอไว้ใจ อองเช่ร์ ที่เล่นได้เหนียวแน่นคงเส้นคงวามากกว่าว่ามีโอกาสจะเฉือนชัยไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อองเช่ร์ (3-4-2-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – อิสมาแอล ตราโอเร่มาเตโอ พาฟโลวิชเอ็นโซ่ อีบอสเซ่อับดูลาย บัมบา, โตมาส์ ม็องกานี่, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ปิแอร์ริค กาแปลล์ – อองเชโล่ ฟูลชินี่, อองโตแน็ง โบบิชงสเตฟาน บาโอเก้น

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นคริสโตฟ เอแรลล์โรแม็งต์ แปร์โรด์ – อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ฮาริส เบลเกบลา – เฌเรมี่ เลอ ดูอารองกาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์โรแม็ง ฟาฟร์ – สตีฟ มูนี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : อองเช่ร์ 2 – 1 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้