Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs สโต๊ค ซิตี้ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs สโต๊ค ซิตี้ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

0
วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs สโต๊ค ซิตี้ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดสนาม วิลล่า พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ โดยทั้งสองทีมจะทำการลงสนามกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม เวลา 01:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ภายใต้กุนซือ ดีน สมิธ พาทีมมาถึงรอบนี้ด้วยการเอาชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยนและ บริสตอล ซิตี้ ด้วยสกอร์ 3-1 และ 3-0 ตามลำดับ ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านรอต้อนรับอดีตทีมที่เคยสร้างสีสันบนเวทีลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ มาต่อกันที่ความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามในรายการนี้จะขาด บียอร์น แองเกิ้ลล์, ทอม ฮีตัน และ เวสลี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสู่สนามกันทั้งหมด

ทีมเยือน “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ภายใต้การทำทีมของ ไมเคิ้ล โอนีลล์ กุนซือวัย 51 ปี พาทีมมาถึงรอบนี้ได้ด้วยการเอาชนะ แบล็คพูล ในการดวลจุดโทษ 5-4 หลังเสมอในเวลาปกติ 0-0 ต่อด้วยการชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ลีกไปอย่างสุดเซอร์ไพรส์ 1-0 และนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ จิลลิ่งแฮม 1-0 ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนเจอทีมจากพรีเมียร์ลีกก็หวังจะสร้างฟอร์มเก่งฝ่าด่านเข้าสู่รอบต่อไป ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โจ อัลเลน และ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ที่มีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมช่วยทีมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม แน่นอนว่าเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า เหนือกว่า สโต๊ค ซิตี้ อยู่แล้ว แต่สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด เป็นทางทีมเยือนทำได้ดีกว่าทีมเจ้าถิ่นในเกมนี้โดย ชนะไป 3 นัดและเสมอ 2 นัด แต่ทว่าช่วงนี้ฟอร์มของทีมเจ้าถิ่นกำลังสด แต่พวกเขาก็น่าจะใช้ผู้เล่นชุดสำรองลงเป็นตัวหลักในเกมนี้เพราะมีเกมลีกรออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งอาจทำให้คุณภาพถดถอยลงไป ส่วนทีมเยือนพวกเขาก็น่าจะใช้ผู้เล่นชุดสำรองลงเช่นกัน โดยเกมนี้ขอทายผลการแข่งขันว่า แอสตัน วิลล่า น่าจะเอาตัวรอดฝ่าฟันเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไปได้อย่างฉิวเฉียด

ผู้เล่นที่คาดว่จะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เออร์ยาน นีลันด์ (GK) – อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้คอร์ทนี่ย์ เฮาส์ไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – มาร์เวลัส นากัมบาเฮนรี่ แลนส์บิวรี่, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ – อันวาร์ เอล กาซี่คีแนน เดวิสโฆต้า

สโต๊ค ซิตี้ (3-4-1-2) : อดัม เดวี่ส์ (GK) – แดนนี่ แบ็ตต์หเจมส์ เชสเตอร์บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ – ทอมมี่ สมิธจอห์น โอบิ-มิเกลจอร์แดน เคอซินส์มอร์แกน ฟ็อกซ์ – นิค พาวเวลล์ – แซม โว๊คส์จาค็อบ บราวน์

ผลสกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2 – 1 สโต๊ค ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้