Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมสัปดาห์ที่สองของฤดูกาล เกมการแข่งขันคู่กลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง อูดิเนเซ่ เปิดรังเหย้า ดาเซีย อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ สเปเซีย โดยทั้งสองทีมจะสนามลงดวลฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันพุธที่ 30 กันยายน เวลา 23.00 น. ที่เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ลูก้า ก็อตติ ลงประเดิมสนามเกมแรกไปด้วยผลงานที่น่าผิดหวังบุกไปแพ้ให้กับ เฮลลาส เวโรน่า มาแบบหวุดหวิด 1-0 ทางด้านการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ยังคงไม่มีใครเพิ่มเติมเข้ามาเลย แถมยังจะเสียผู้เล่นกำลังสำคัญของทีมอย่าง เซโก้ โฟฟาน่า และ จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า ออกจากทีมไปอีก 2 รายอีกด้วย สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงนามเกมที่สองของฤดูกาล มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ถึง 4 รายคือ มาโต ยายาโล่, วอลเลซ, โรลันโด้ มันดราโกร่า และแยนส์ ลาร์เซ่น

ด้านทีมเยือน สเปเซีย ทีมหน้าใหม่ของลีกอิตาลี คุมทัพมาโดยกุนซือ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ซึ่งเริ่มต้นเกมแรกบนลีกสูงสุดด้วยการเปิดบ้านโดน ซาสซูโอโล่ บุกมาไล่ยำพ่ายเละ 1-4 เป็นการรับน้องแบบโหดๆจากพี่ใหญ่ของลีกใหม่ สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เน้นไปที่การขันน็อตเกมรับให้เน้นขึ้นด้วยการซื้อตัว อาร์เดียน อิสมายลี่ เซนเตอร์แบ็กจาก ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต และ เยอโรน ซูต ผู้รักษาประตูจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือเป็นการยืมตัวเน้นตัวเก๋ามาเพิ่มประสบการณ์ให้ทีมเป็นส่วนใหญ่ ทางด้านความพร้อมของทีมล่าสุดจะขาดผู้เล่นถึง 5 รายด้วยกันคือ เอลิโอ กาปราดอสซี่, ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, เจนนาโร่ อาคามโปรา และจูเซ็ปเป้ มาสตินู

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยคุณภาพของทีมทาง อูดิเนเซ่ ที่อยู่บนลีกสูงสุดมาหลายปีมีผู้เล่นที่เหนือกว่าอย่างแน่นอน แม้ฤดูกาลนีจะเสียขุมกำลังผู้เล่นบางส่วนออกไปจากทีมก็ตามที ปัญหาของเจ้าบ้านคือเกมรับที่ค่อนข้างรั่ว ซึ่งยังคงแก้ไม่หาย แต่อย่างทีบอกไว้ว่าศักยภาพของ สเปเซีย ยังไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมากนัก ทางเกมรับของเจ้าบ้านน่าจะเจอกับงานเบากว่าอีกหลายสิบเกมที่เหลือ ยื่งพลังเกมบุกของทัพอูดิ ก็ยังพอฝากผีฝากไข้ได้ การจะเปิดบ้านไล่อัดน้องใหม่ของลีกคงไม่ใช่เรื่องยากเกินกำลังนัก สุดท้ายเกมนี้จึงมองว่าฝั่งเจ้าถิ่นจะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนมาครองได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเซบาสติยอง เดอ มาโญซามีร์ – ฮิดเด้ แตร์ อาเวสต์โรดรีโก้ เด ปาอูลมามาดู คูลิบาลี่, โตลกาย อาร์ซลาน, มาร์วิน เซเกลาร์ – เควิน ลาซานญ่าสเตฟาโน่ โอกาก้า

สเปเซีย (4-3-3) : เฌอโรน โซเอต์ (GK) – จาโคโป ซาล่าคริสเตียน เดลล์ออร์โก้มาร์ติน เออริชฆวน รามอส – มัตเตโอ ริชชี่เปาโล บาร์โตโลเมตอมมาโซ่ ปอเบก้า – เควิน อากูเดโล่อังเดร กาลาบินอฟเอ็มมานูเอล กยาซี่

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 2 – 0 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้