Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมนัดที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำคืนวันเสาร์ที่ 3 เวลา 20:30 น. ที่สนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า เมืองสตุ๊ตการ์ต ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมน้องใหม่เริ่มต้นซีซั่นบนลีกสูงสุดไปแล้ว 2 นัด โดยนัดแรกเปิดบ้านโดน ไฟร์บวร์ก บุกมาเฉือนเอาชนะไป 2-3 และนัดล่าสุดบุกไปถล่ม ไมนซ์ 05 ด้วยสกอร์ 4-1 โดยตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้กลับมาลงเล่นในบ้านพร้อมความมั่นใจรอทำศึกหนักรับมือทีมผู้มาเยือน มาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด มักซีม อาวูด์ยา, คลินตัน โมลา, อีริค ธอมมี่ และ นิโกลัส กอนซาเลซ ไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ส่วน ปาสคาล สเตนเซล ติดโทษแบน 1 นัด

ทีมเยือน “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น ผลงาน 2 นัดที่ผ่านมายังหาชัยชนะไม่เจอโดยเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก และ แอร์เบ ไลป์ซิก สกอร์ 0-0 และ 1-1 ตามลำดับ โดยตอนนี้มีอยู่ 2 คะแนน ส่วนเกมนี้จะต้องบุกไปเยือนหวังควานหาชัยนัดแรกของฤดูกาลในเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดเพียงแค่ เปาลินโญ่ แข้งตัวรุกเลือดบราซิเลี่ยนรายเดียวที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่เหลือภายในเตรียม ฟิตเต็มที่เตรียมลงสนามได้อย่างสมบูรณ์

วิเคราะห์ก่อนเกม ขอย้อนไปยังสถิติการดวลแข้งกันของทั้งสองสโมสรในช่วง 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ เป็นทาง “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น ทำได้ดีกว่า “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท โดยแบ่งเป็นการชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัดเท่านั้น ส่วนเกมนี้แน่นอนว่าทีมเจ้าบ้านเป็นรองในเรื่องของดีกรีและคุณภาพของผู้เล่น แต่การที่พวกเขาคว้าชัยมาได้ในเกมที่แล้วแถมได้ลงเล่นในบ้าน ก็น่าจะมีแรงฮึดที่ดีในการรับมือเยือน ส่วนทีมเยือนพวกเขาเครื่องยังไม่ร้อน ทำได้แค่เสมอมาทั้งสองเกม แต่เกมนี้พวกเขาน่าจะจัดเต็มใส่เจ้าบ้านแน่นอน โดยเกมนี้ทั้งสองทีมน่าจะแลกกันสนุกและผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทายว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปแบบสุดมัน มีผลการยิงประตูกันทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตุ๊ตการ์ท (3-5-2) : เกรกอร์ โคเบล (GK)  มาร์ซิน คามินสกี้วัลเดมาร์ อันทอนมาร์ก โอลิเวอร์ เคมป์ฟ  ซิลาส วามานกิตูก้ากอนซาโล่ กาสโตรวาตารุ เอ็นโดะโอเรล ม็องกาล่าบอร์นา โซซ่า  ซาซ่า คาลัดจ์ซิชดาเนียล ดิดาวี่

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์สเวน เบนเดอร์เอ็ดมอนด์ แทปโซบาดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – โฟลเรียน วิทส์ชาร์ลส์ อรานกิซเคเร็ม เดมีร์บาย – คาริม เบลลาราบี้พาทริค ชิคมูสซ่า ดิยาบี้

ผลสกอร์ที่คาด : สตุ๊ตการ์ท 2 – 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้