Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เจนัว vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เจนัว vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เจนัว vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 คู่หัวค่ำ ระหว่าง “กริโฟเน่” เจนัว เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “กระทิงหิน โตริโน่ โดยทั้งสองทีมจะทำการลงโม่แข้งกันในช่วงดึกดื่นวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 23:00 น. ณ สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดี้ยม เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “กริโฟเน่” เจนัว ผลงานการลงสนามในนัดที่แล้วสุดเจ็บปวดขั้วหัวใจบุกไปโดน นาโปลี ถล่มยับเละเทะซมซานกลับบ้านแทบไม่ถูกด้วยสกอร์ 0-6 โดยตอนนี้พวกเขามี 3 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด ส่วนเกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมมาเยือนหวังโชว์ฟอร์มล้างอายในเกมนัดที่แล้วให้จงได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สังเวียนรังเหย้าของทีม จะขาดผู้เล่นหลายรายด้วยกัน นำโดย โดเมนิโก้ คริสชิโต้, ลาสเซ่ โชน, สเตฟาโน่ สตูราโร่, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า, ฟิลิป ยาเกียลโล่ และ วิตตอริโอ ปาริกินี่ ซึ่งทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ลงสนามในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 2 นัด ก็พบกับความพ่ายแพ้ทั้งสองนัด โดยเป็นการพ่ายต่อ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า และ “เทพธิดาอตาลันต้า ด้วยสกอร์ 0-1 และ 2-4 ตามลำดับ ยังไม่มีสักแต้ม ส่วนเกมนี้เตรียมบุกออกไปเยือนทีมเจ้าบ้านที่ฟอร์มพังมาในเกมที่แล้วเหมือนกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงบู๊เกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน ริคาร์โด้ โรดริเกวซ, วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ และ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่มีแข้งไหนมีอาการบาดเจ็บ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งสองทีมในนัดล่าสุดถือว่าพังกันทั้งคู่ แต่ดูทางทีมเจ้าบ้านจะยับเยินมากกว่า ซึ่งอาจทำให้สูญเสียกำลังใจและอาจจะโชว์ฟอร์มในเกมนี้ได้ไม่ดีนักแม้จะได้ลงเล่นในบ้าน ส่วนทีมเยือน เกมรุกพอใช้ได้แต่เกมรับมีความหละหลวมพอสมควร โดยเกมนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะลงเล่นด้วยความรัดกุมและไม่ประมาท หากทีมไหนพลาดท่าไปก่อนก็เท่ากับมีโอกาสที่จะพ่ายแพ้อย่างสูง ส่วนเฮดทูเฮดของทั้งสองทีมในการลงแข่งขันกัน เป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเยอะโดยชนะ 4 นัดเสมอ 1 นัด ด้วยเหตุนี้จึงขอยึดตามสถิติ ขอทายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า โตริโน่ น่าจะบุกมาเอาชนะต่อ เจนัว ไปได้ แต่ก็น่าจะหืดจับอยู่พอสมควร

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (3-5-2) : เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ (GK) – เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้าอันเดรีย มาชิเอลโล่ดาวิเด้ บิราสคี่ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าอีวาน ราโดวาโนวิชมิลาน บาเดลจ์มิฮา ไซจ์สลูก้า เปเยกรินี่ – มาร์โก เปียซ่ามัตเตีย เดสโตร

โตริโน่ (4-3-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – เมอร์กิม วอจโวด้านิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์นิโกล่า มูร์รู – ซัวลิโญ่ เมอิเต้จาโคโป เซกรีคาโรล ลิเนตตี้ – อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ – วินเซนโซ่ มิลลิโก้อันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : เจนัว 1 – 2 โตริโน่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้