Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 6 เป็นการพบกันของ แบรสต์ จะเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ โมนาโก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงหัวค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่สนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ ทำผลงานช่วง 5 เกมที่ผ่านมาได้ตามมาตรฐานของทีมที่ไม่มีความแน่นอน เก็บมาได้ 6 คะแนนจากผลงาน ชนะ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกม โดยฟอร์มการเล่นในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นบุกไปแพ้ให้กับ อองเช่ร์ มาแบบสนุก 3-2 ด้านความพร้อมของเจ้าถิ่นเกมนี้จะอยู่เผ้ารังด้วยขุมกำลังที่ค่อนข้างสมบูรณ์พร้อม จะขาดแค่เพียง เดอนีส แบ็ง เซ็นเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศสเท่านั้น โดยความหวังของทีมคงต้องฝากไว้กับ โรแม็ง แปร์โรด์ แบ็คซ้ายที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

ด้านผู้มาเยือน โมนาโก ฟอร์มการเล่นช่วงแรกของฤดูกาลนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างน่าพอใจ โดยพวกเขาลงเล่นไป 5 เกม คว้ามาได้ถึง 10 คะแนนจากผลงาน ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 1 เกม ทางด้านผลงานของพวกเขาเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สตราสบูร์ก มาได้แบบสุดมันส์ 3-2 ทั้งๆ ที่ทีมเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คนเท่านั้น จากเกมล่าสุดทำให้ อูเรเลียง ชูอาเมนี่ และ อักเซล ดิซาซี่ จะลงสนามไม่ได้แน่นอนเนื่องจากมีโทษแบนติดตัว และยังมีผู้เล่นบาดเจ็บอีกรายคือ คาโย เอนริเก้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังพร้อมลงสนาม โดยความหวังของทีมคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก วิสซาม เบน เยแดร์ ที่เพิ่งยิง 2 ประตูช่วยทีมคว้าชัยมาในเกมนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมาทั้งสองทีมมีฟอร์มการเล่นที่สูสีกันมาก หากว่ากันด้วยเรืองคุณภาพของทีมดูจากรายชื่อผู้เล่นฝั่งทีมเยือนเหนือกว่าอยู่อย่างเห็นได้ชัด โดยฝั่ง แบรสต์ กำลังมีปัญหาในเรื่องแนวรับที่โดนถล่มตาข่ายไปถึง 12 ประตูจาก 5 เกม(มากสุดในลีก) เชื่อว่าด้วยสไตล์การเล่นของทั้งสองทีมที่รุกดี รับรั่ว ด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้รูปเกมจะออกมาสนุกมีสกอร์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งยังคิดว่า แบรสต์ จะยังสู้ได้อย่างสนุก เนื่องจากได้ลงเล่นในบ้าน และฝั่ง โมนาโก มีนักเตะโดนแบนอยู่อีกสองคน ทำให้เกมนี้จะออกมาได้หมดทั้งสามหน้า สุดท้ายเชื่อว่าเกมนี้จะจบด้วยการแบ่งแต้มกันไปอย่างสนุกสุดมันส์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลคริสโตฟ เอแรลล์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นโรแม็งต์ แปร์โรด์ – อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ฮาริส เบลเกบลา – เฌเรมี่ เลอ ดูอารองกาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์โรแม็ง ฟาฟร์ – สตีฟ มูนี่ย์

โมนาโก (4-3-3) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ (GK) – รูเบน อากีลาร์เบอนัวต์ บาเดียชิลอักเซล ดิซาซี่โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ – เชสก์ ฟาเบรกาสอูเรเลียง ชูอาเมนี่ยูสซูฟ โฟฟาน่า – สเตวาน โยเวติชวิสซาม เบน เยแดร์เควิน โฟลลันด์

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์ 2 – 2 โมนาโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้