Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมที่สามของฤดูกาลคู่ปิดท้ายวันเสาร์ เป็นการโคจรมาพบกันของทีมอันดับที่ 17 อูดิเนเซ่ เปิดสนามเหย้า ดาเซีย อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ ลูกทีมของ ลูก้า ก็อตติ ออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่เหลือเกินยังไม่สามารถเก็บได้แม้แต่คะแนนเดียว แถมยังยิงไม่ได้สักลูกจากการลงเล่นไปทั้งหมดสองเกมเพราะแพ้รวด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับทีมน้องใหม่อย่าง สเปเซีย แบบหมดท่า 0-2 ทั้งที่ทีมเยือนเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด แยนส์ ลาร์สัน, โรลันโด้ มันดราโกร่า, วอลเลซ และ มาโต ยายาโล่ สี่ผู้เล่นในแดนกลางที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย โรดรีโก้ เด ปาอูล เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่เป็นความหวังสูงสุดในการปั้นเกม

ฝั่งทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสหน้าเดิมอย่าง เปาโล ฟอนเซก้า เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังเพิ่งจะเก็บไปได้เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น เนื่องจากเกมแรกแม้จะจบแมตช์ด้วยผลเสมอแต่มีการใส่รายชื่อผู้เล่นผิดจนถูกปรับแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย 0-3 ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับแชมป์เก่า “ม้าลายยูเวนตุส ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนแบบน่าเสียดาย 2-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึงสองครั้ง สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ริค คาร์สดอร์ป แบ็คขวาที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ, นิโคโล่ ซานิโอโล่ ปีกตัวเก่งที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาด, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางที่เข้ารับการผ่าตัด และ ดีเอโก้ เปร็อตติ แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่บาดเจ็บต้นขา ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ฌอร์ดอง แวร์ตูต์ กองกลางฟอร์มร้อนที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โรม่า ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งถ้าเทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมในชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าผู้มาเยือนจากรุงโรมนั้นดูมีการเล่นที่มีอนาคตกว่าพอสมควรเลยทีเดียว เกมรุกยังคงดุดันน่าเกรงขามแต่เกมรับก็ยังมีช่องโหว่ให้คู่ต่อสู้เจาะอยุ่บ้าง เนื่องจากมีการได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเลยต้องใช้เวลาปรับจูนการเล่นให้เข้ากันอยู่บ้าง ส่วนทางเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ดูเป็นบอลที่ไร้ทรงเหลือเกิน นักเตะแต่ละคนที่ลงเล่นดูไร้สมาธิขาดความทุ่มเท ยิ่งเฉพาะในแนวรับที่เสียประตูง่ายเกินไป แถมแนวรุกก็ยังดูฝืดๆ ไร้จินตนาการในการเข้าทำ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ หมาป่าแห่งกรุงโรม ที่มีแนวรุกที่เล่นได้อย่างเข้าขารู้ใจแม้จะเป็นชุดที่ไม่ได้ดีที่สุด จะสามารถบุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับ อูดิเนเซ่ ถึงถิ่นแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นักเพราะเจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงที่ขาดความมั่นใจ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเซบาสติยอง เดอ มาโญซามีร์ – ฮิดเด้ แตร์ อาเวสต์โรดรีโก้ เด ปาอูลมามาดู คูลิบาลี่มาร์ติน พาลอมโบมาร์วิน เซเกลาร์ – เควิน ลาซานญ่าสเตฟาโน่ โอกาก้า

โรม่า (3-4-2-1) : อันโตนิโอ มิรันเต้ (GK)  จานลูก้า มันชินี่มารัช คุมบูลล่าโรเจอร์ อีบันเญซ  ดาวิเด้ ซานตอนฌอร์ดอง แวร์ตูต์ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีเลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  เฮนริค มคิตาร์ยานเปโดร – เอดิน เชโก้

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 0 – 2 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้