Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดสุดสัปดาห์คู่ดึกสุดวันเสาร์ ลงเล่นกันที่สนาม เอสตาดิโอ เมสตาย่า เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย เป็นการดวลฝีเท้ากันระหว่าง “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส

เจ้าถิ่น “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ลูกทีมของ ฆาบี กราเซีย ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แบบลุ่มๆ ดอนๆ ไร้ความสม่ำเสมอ คว้าไปเพียง 7 แต้ม จากการลงเล่นทั้งหมด 4 นัด ถือว่าต้องเร่งฟอร์มโดยด่วยหากหวังลุ้นพื้นที่บอลยุโรป ด้านการลงสนามนัดล่าสุดช่วงกลางสัปดาห์นั้นบุกเฉือนชนะ “ลา เรอัลเรอัล โซเซียดาด แบบหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นหน้าเดิมที่บาดเจ็บอยู่อย่าง กาเบรียล เปาลิสต้าเอเลียกิม ม็องกาล่า และ การ์ลอส โซเลร์ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มักซี่ โกเมซ ฮีโร่ที่ยิงประตูชัยให้ทีมในเกมที่ผ่านมา

ฝั่งทีมเยือน เรอัล เบติส ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือมากฝีมือ มานูเอล เปเยกรินี่ ฟอร์มแผ่วลงอย่างเห็นได้ชัดหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันช่วงเปิดตัว แสดงให้เห็นแล้วว่าแพ้ทางบอลเหนียวเคี้ยวยาก ลงเล่นไปทั้งหมด 4 เกมชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัดติดต่อกัน คว้าไปเพียง 6 แต้มเท่านั้นถือว่ายังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้านการลงสนามเกมล่าสุดบุกพ่าย เกตาเฟ่ แบบขาดลอย 0-3 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เคลาดิ บราโว่, ดานี่ มาร์ตินบิคตอร์ กามาราซ่า และ วิลฟรีด คัปตูม ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมไปถึง เอสซ่า ม็องดี้ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุด นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เซร์คิโอ กานาเลส แนวรุกพรสวรรค์สูงที่เป็นทีเด็ดในการสอดขึ้นไปยิงประตูจากแนวหลัง

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน บาเลนเซีย ที่ทำได้ดีกว่าพอสมควรด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งถ้ามองกันในเรื่องของฟอร์มแต่ละทีมในชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าสูสีกันแบบที่สุด ไอ้ค้างคาว เริ่มทำผลงานกระเตื้องขึ้นมาเล็กน้อย หลังเริ่มปรับจูนทีมที่ขาดตัวหลักไปหลายรายได้ลงตัวมากขึ้น ส่วนทางผู้มาเยือน เรอัล เบติส เริ่มโดนคู่แข่งจับทางได้ว่าแพ้บอลที่เล่นแบบยื้อผลสกอร์รอตั้งรับแล้วสวนกลับ อันเป็นจุดบอดของแท็คติกของ เปเยกรินี่ มาแต่ไหนแต่ไร เมื่อเทียบองค์ประกอบต่างๆ แล้วเชื่อว่าเกมนี้จะเปิดหน้าแลกกันได้อย่างสนุกยากที่จะมีผู้ชนะเพราะอยู่ในช่วงขาลง และมีจุดอ่อนทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – เธียร์รี่ กอร์เรยอามุคตาร์ เดียกาบี้อูโก้ กิยามองโฆเซ่ กาย่า – ยูนุส มูซ่าห์แดเนียล วาสส์เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบียอเล็กซ์ บลังโก้ – อี คัง-อินมักซี่ โกเมซ

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : โฆเอล โรเบลส (GK) – มาร์ก บาร์ตร้าซิดเนยบิคตอร์ รูอิซอเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซวิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – ฆวนมี่นาบิล เฟคีร์เซร์คิโอ กานาเลส – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลสกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 1 – 1 เรอัล เบติส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้