Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ดิฌง vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ดิฌง vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ดิฌง vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 คู่เปิดหัวช่วงสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่างทีมบ๊วย ดิฌง เปิดสนามเหย้า สต๊าด กัสตง เชราร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม หรือกำลังเข้าสู่วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองดิฌง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น ดิฌง ลูกทีมของ สเตฟ็อง โฌบาร์ ออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่จมบ๊วยของตาราง เก็บไปเพียงแต้มเดียวเท่านั้น ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นเสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัดถือว่าห่วยแตกอย่างที่สุด สถิติการเฝ้ารังปีนี้ยังไม่ชนะใครเลย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกพ่าย บอร์กโดซ์ แบบขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติด ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงช่วยทีมเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย มาม่า บัลเด้ กองหน้าตัวเป้าที่พร้อมลงปั่นป่วนแนวรับค่ต่อสู้ด้วยความพริ้ว

ทีมเยือน แรนส์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ฌูเลียง สเตฟ็อง เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าจับตามอง ผงาดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมยังไม่ปราชัยให้กับทีมใดเลย ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด เก็บไปถึง 13 แต้มถือว่ากำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดรังเสมอ แร็งส์ อย่างสุดมัน 2-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เฟตูต์ มาอูอัสซ่า แบ็คซ้ายที่เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า และ เจมส์ เลีย ซิลิกี กองกลางที่กล้ามเนื้อฉีกเพียงแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เซห์รู กีราสซี่ ดาวยิงฟอร์มร้อนที่กดไปแล้ว 3 ประตูในลีกปีนี้

เคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ดิฌง ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ถ้ามองลึกลงไปในข้อมูลข้างต้นจะเห็นว่าบอลคู่นี้ ออกแนวบ้านใครบ้านมันแบบชัดเจน คือใครได้เล่นในรังของตัวเองจะมีโอกาสเก็บชัยชนะได้มากกว่า ดิฌง นั้นเกมรับเปื่อยยุ่ยเหลือเกินพร้อมเสียประตูได้ทุกเมื่อ แนวรุกก็ทำประตูได้น้อยขาดความเด็ดขาด ส่วนทางผู้มาเยือน แรนส์ กำลังเล่นได้อย่างลงตัว จุดเด่นอยู่ที่แผงกลางและหน้าที่เข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างดี เมื่อเทียบแต่ละองค์ประกอบแล้วเชื่อว่า แรนส์ ที่กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝักจะอาศัยการเล่นที่แน่นอนกว่าบุกมาเบียดชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดิฌง (4-2-3-1) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) – ฟูอัด ชาฟิกบรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าโจนาธาน แพนโซ่อนิบัล ชาล่า – ป๊าป ชีคห์ดิดิเย่ร์ เอ็นด็อง – เอริก อีบิมเบ้มูนีร์ ชูเยียร์โรเช่ร์ อัสซาเล่  มามา บัลเด้

แรนส์ (4-1-4-1) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวานาเยฟ อาเกิร์ดซาช่า โบอี้ – สตีเฟ่น เอ็นซองซี่ราฟินญ่าแบ็งฌาแม็ง บูริโกด์เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าฟลาเวียง เต๊ต – เซห์รู กีราสซี่

ผลสกอร์ที่คาด : ดิฌง 1 – 2 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้