Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 7 คู่เย็นกำลังดีเป็นการพบกันระหว่าง สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด เดอ ลา เมเนา รอต้อนรับทีมผู้มาเยือน “โอเอ็ม” โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 14 โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก เกมนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ “ตราหมาลีลล์ 0-3 ทำให้ตอนนี้แข่งไปแล้ว 6 นัด ยังมี 3 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้งเตรียมทำศึกหนักรอรับทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ลีโบ โมทิบา และ มัทซ์ เซลส์ 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน โอลิมปิก ลียง ดูจะเป็นทีมที่เน้นเสมอโดยเกมล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่เหลือผู้เล่นเพียงสิบคนตั้งแต่ต้นเกมด้วยสกอร์ 1-1 เก็บได้ 1 แต้มในบ้านเท่านั้นโดยตอนนี้มีอยู่ 7 คะแนน อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนช่วงก่อนตลาดปิดได้จัดการคว้าตัว ลูคัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ตัวรุกจากเอซี มิลาน มาร่วมทีมและได้ปล่อยตัว เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด ให้สโมสรนีซ ทีมร่วมลีกไปใช้งานแบบยืมตัว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด แอนโธนี่ โลเปส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมที่ติดเชื้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานยากลำบากต่อเนื่องของทีมเจ้าถิ่นแม้ทีมเยือนยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอก็ตาม ในเรื่องคุณภาพของตัวนักเตะเทียบกันแล้วก็สู้ไม่ได้ แถมระบบการเล่นหรืออะไรต่างๆ แม้จะได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้งแต่ก็ไม่น่าจะสร้างความได้เปรียบแต่อย่างใด ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าทีมเยือนจะเจาะประตูเจ้าถิ่นได้หรือไม่ ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่าทีมเยือนจะบุกอยู่ฝ่ายเดียวและน่าจะเอาชนะทีมเจ้าบ้านไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ถ้าไม่ใช้โอกาสเปลืองสกอร์อาจจะไหลเทน้ำเทท่าก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตราส์บูร์ก (4-1-4-1) : แบ็งกูรู กามาร่า (GK) – เคนนี่ ลาล่าโมฮาเหม็ด ซิมาก็องสเตฟาน มิโตรวิชลิโอแนล กาโรล – อิบราฮิม่า ซิสโซโก้  เมห์ดี้ ชาฮิรี่ฌอง-อูเดส อาโอลูฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ดดิมิทรี ลีเอนาร์  ลูโดวิก อาฌอร์ก

โอลิมปิก ลียง (4-2-3-1) : ฌูเลียง ปอลเลอร์สเบ็ค (GK) – เลโอ ดูบัวส์มาร์เซโล่เจสัน เดนาเยอร์แมลแว็ง บาร์ – รูโน่ กิลมาเรสติอาโก้ เมนเดส – คาร์ล โตโก เอคัมบี้ฮุสเซม อาอูอาร์เมมฟิส เดอปาย – มูสซ่า เด็มเบเล่

ผลสกอร์ที่คาด : สตราส์บูร์ก 0 – 2 โอลิมปิก ลียง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้