Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล น็องต์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล น็องต์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล น็องต์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 7 เป็นการพบกันระหว่าง น็องต์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม แบรสต์ ทีมอันดับที่ 11 โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ณ สนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน น็องต์ เกมนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ นีซ 1-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขาไม่สามารถชนะใครมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยยังมี 5 คะแนนตามเดิม รั้งอันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนเกมนี้กลับมาตั้งหลักเล่นในบ้านหวังหาชัยชนะให้เจอสักที ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด อันเดรย์ กิร็อตโต้ กองหลังที่โดนใบแดงนัดที่แล้วจะชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน แบรสต์ ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านทุบ โมนาโก 1-0 เก็บชัยชนะได้อย่างสวยงามคว้า 3 แต้มในบ้านตัวเอง โดยตอนนี้มีอยู่ 9 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนี้พกความมั่นใจมาเต็มที่ในการออกไปเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้ง จะขาด เดอนีส แบ็ง เซ็นเตอร์แบ็คของทีมที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามอย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านช่วงนี้อยู่ในฟอร์มย่ำแย่อย่างที่กล่าวไว้ข้างบนว่าพวกเขาไร้ชัยมาถึง 4 เกมติด แม้จะได้เล่นในบ้านก็ไม่ได้มีความได้เปรียบกว่าทีมผู้มาเยือนแต่อย่างใด โดยพวกเขายังหาความลงตัวไม่เจอ ทั้งสมดุลย์เกมรุกและเกมรับยังไม่มีจุดแข็ง ส่วนทีมเยือนผลงานดีขึ้นตามลำดับ แต่เกมนัดที่แล้วก็โดนโหมกระหน่ำบุกเหมือนกันแต่ก็คว้าชัยชนะมาได้ ทำให้เกมนี้พวกเขาน่าจะมีความมั่นอกมั่นใจอย่างเต็มที่ โดยคาดว่าผลการยิงประตูอาจจะไม่เยอะแค่เพียงลูกเดียวก็น่าจะเพียงพอ ขอทายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า น็องต์ จะยังหาชัยชนะไม่เจอพ่ายต่อ แบรสต์ ผู้มาเยือนไปอย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (4-2-3-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เดนนิส อัปเปียห์ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้นิโกล่าส์ ปัลลัวส์ฟาบิโอ – เมห์ดี้ อาเบดเปโดร ชิริเบย่า  แอ็งร็อง ลูซ่าลูโดวิช บลาสโมเซส ไซม่อน – เรโนด์ เอมงด์

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลแบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นโรแม็งต์ แปร์โรด์ – ปอล ลาสน์ฮาริส เบลเกบลา – เฮริแบร์โต้ ตาวาเรสกาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์ฟร็องค์ โอโนราต์ – สตีฟ มูนี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : น็องต์  0 – 1 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้