Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 4 ของฤดูกาล 2020/21 คู่บิ๊กแมตช์น่าชม เป็นการพบกัน ระหว่าง “อัซซูรี่” นาโปลี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เทพธิดา” อตาลันต้า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงหัวค่ำกำลังดีของวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 20:00 น. ที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล เมืองเนเปิ้ล ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน นาโปลี เกมนัดที่แล้วที่มีคิวเตะกับ ยูเวนตุส พวกเขาไม่ได้เดินทางมาแข่งขันเนื่องจาก เอลจีฟ เอลมาส และ ปิเอโตร เซียลินสกี้ ติดเชื้อโควิด-19 แต่ขัดกับทางมาตรการของลีก ทำให้พวกเขาถูกตัดสินให้แพ้บายด้วยสกอร์ 0-3 ทำให้ตอนนี้ยังมีอยู่มีแค่ 6 แต้มตามเดิมจากการลงสนามไปแล้ว 2 นัด ส่วนเกมนัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านรอทำศึกหนักกับทีมผู้มาเยือนที่ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามล่าสุด จะขาด เอลจีฟ เอลมาส และ ปิเอโตร เซียลินสกี้ 2 แข้งที่ติดเชื้อโควิด-19 ยังต้องดูอาการกันต่อไป ส่วน ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้าคนสำคัญของทีมมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมในนัดนี้ได้

ทีมเยือน อตาลันต้า 3 นัดแรกของพวกเขาฟอร์มโคตรโหดกระโดดยิง คว้าชัยชนะมาได้ทั้ง 3 นัดรวด โดยแรกบุกไปถล่ม ลาซิโอ ไม่ไว้หน้า 4-1 ต่อด้วยนัดที่สองบุกไปตบ “กระทิงหิน โตริโน่ 4-2 และนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “ชาวเกาะกาญารี่ ราบคาบ 5-2 เก็บ 9 แต้มเต็มรั้งจ่าฝูงของตาราง โดยยิงไปแล้ว 13 ประตู แต่ก็เสียไปถึง 5 ประตู ส่วนเกมนี้เตรียมยกโขยงบุกไปกรุงเนเปิ้ลหวังไปคว้าชัยชนะแบบถล่มทลายกันอีกสักครา ส่วนช่วงก่อนตลาดปิดได้ปล่อยตัว อาหมัด ดิยัลโล่ ย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าด้วยราคา 21 ล้านยูโร ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่, อเล็กเซย์ มิรานชุค, มัตเตโอ เปสซิน่า และ สเตฟาโน่ พิคชินีนี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ อดช่วยทีมในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่น่าจับตาดูอย่างยิ่งว่าจะดุเดือดสักแค่ไหน เพราะเล่นเกมรุกด้วยกันทั้งคู่ แต่เจ้าบ้านเกมนัดที่แล้วพวกเขาไม่ได้ลงแข่งขันบวกกับเจอช่วงพักเบรคทีมชาติ อาจทำให้แมตช์ฟิตเนสหายไปและนักเตะเครื่องอาจจะร้อนช้าก็เป็นได้ ส่วนทีมเยือนพวกเขากำลังห้าวเป้งอย่างมากในช่วงนี้ ยิงไม่เลี้ยงและก็พร้อมจะเสียประตูอย่างง่ายดายได้ทุกเมื่อ เชื่อว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทายผลว่า เจ้าบ้าน นาโปลี ไม่น่าจะรอดพ่ายคาบ้านต่ออาคันตุกะทีมจอมถล่มประตูอตาลันต้า โดยคาดว่าน่ามีผลการยิงประตูเกิดขึ้นกันทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสกาลิดู กูลิบาลี่เอลซิด ไฮซาจ – ฟาเบียนปิโอเตร เซียลินสกี้ – อีร์วิง โลซาโน่ดรีส์ เมอร์เท่นส์ลอเรนโซ่ อินซินเย่  วิคเตอร์ โอซิมเฮน

อตาลันต้า (3-4-1-2) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ (GK) – เบรัต ดิมซิติคริสเตียน โรเมโร่โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฮันส์ ฮาเตบอร์มาร์เท่น เดอ รูนมาริโอ ปาซาลิชโรบิน โกเซนส์ – อเลฮานโดร โกเมซ – ดูวาน ซาปาต้าหลุยส์ มูเรียล

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 1 – 3 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้