Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เฮลลาส เวโรน่า vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เฮลลาส เวโรน่า vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เฮลลาส เวโรน่า vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมปิดโปรแกรมสัปดาห์ที่ 4 ของเกมลีกแดนมักกะโรนี เป็นการพบกันระหว่าง เฮลลาส เวโรน่า เปิดรังเหย้า สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี ต้อนรับการมาเยือนของ เจนัว โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เฮลลาส เวโรน่า เริ่มต้นฤดูกาลนี้มาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวสามารถเก็บมาได้ 6 คะแนนจากการลงสนาม 3 เกม ขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในเวลานี้ แต่ในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามทีมก็ต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลหลังบุกไปปราชัยต่อ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า 0-1 สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านในเกมนี้เรียกได้ว่าพิการเลยก็ว่าได้เมื่อมีรายงานผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้ถึง 9 รายต้องกันได้แก่ จานจาโคโม มัญญานี่(บาดเจ็บ), พาเวล ดาวิโดวิชช์(บาดเจ็บ), อลัน เอ็มเพอเรอร์(บาดเจ็บ), มิเกล เวโลโซ่(บาดเจ็บ), อันเดรีย ดันซี่(บาดเจ็บ), มาร์โก เบนาสซี่(บาดเจ็บ), ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่(บาดเจ็บ), โคราย กึนเทอร์(โควิด-19) และอันโตนิน บารัค(โควิด-19)

ทีมเยือน เจนัว ได้ลงสนามโชว์เพลงแข้งแค่เพียง 2 เกม ฟอร์มการเล่นยังคงแกว่งไปมายังไม่รู้ว่าจะเชื่อฟอร์มเกมไหนดี พวกเขาเริ่มต้นมาด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะ โครโตเน่ แบบขาดลอย 4-1 ส่วนในเกมต่อมากลับบุกไปโดน “อัซซูร่า” นาโปลี ขยี้แหลก 6-0 ทำให้เวลานี้พวกเขามีอยู่ 3 คะแนนจากการลงสนาม 2 เกม โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีนักเตะภายในทีมติดเชื่อโคโรน่าไวรัสถึง 11 ราย ซึ่งในเกมนี้มีรายงานว่าบรรดาแข้งทั้งหมดน่าจะพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ ดังนั้นผู้เล่นที่ลงสนามเกมนี้ไม่ได้จะเป็นแข้งที่โดนอาการบาดเจ็บงานอย่าง โดเมนิโก้ คริสชิโต้ กองหลังกัปตันทีม, สเตฟาโน่ สตูราโร่  มิดฟิลด์ตัวกลาง, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า และ วิตตอริโอ ปาริกินี่

วิเคราะห์ก่อนเกม เวโรน่า เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานที่ค่อนข้างน่าประทับใจเลยโดยเฉพาะเกมรับที่ทำได้อย่างแข็งแกร่งเพิ่งเสียแค่เพียงประตูเดียวเท่านั้น เกมนี้ได้ลงสนามในบ้านที่มักจะทำผลงานได้ดีอยู่เสมอจึงคิดว่าเจ้าถิ่นจะมีโอกาสแพ้ยากขึ้นไปอีก ส่วนทาง เจนัว ชัดเจนว่าเกมรับค่อนข้างมีปัญหาเสีนประตูทั้งสองเกมที่ลงสนาม และยังโดนรวมไปถึง 7 ลูกอีกต่างหาก ด้านสถิติการเจอกันของคู่นี้ 6 เกมหลังสุดฝั่ง เจนัว เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด (ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1) ยิ่งไปกว่านั้นเกมนี้ทางเจ้าถิ่นยังปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่บานตะไท ทำให้คิดว่าอย่างน้อยผู้มาเยือนจะไม่แพ้ในเกมนี้ ซึ่งต้องมาลุ้นอีกทีว่าจะ 1 หรือ 3 คะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – เมิร์ต เซตินโคราย กึนเทอร์, มัตเตโอ โลวาโต้ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่อาเดรียง ตาเมซอิวาน อิลิชเฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – อันโตนิน บารัคมัตเตีย ซัชคานี่ – อันเดรีย ฟาวิลลี่

เจนัว (3-5-2) : เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ (GK) – เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้าอันเดรีย มาชิเอลโล่ดาวิเด้ บิราสคี่ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าลูคัส เลราเกอร์มิลาน บาเดลจ์มิฮา ไซจ์สลูก้า เปเยกรินี่ – มาร์โก เปียซ่ามัตเตีย เดสโตร

ผลสกอร์ที่คาด : เฮลลาส เวโรน่า 1 – 2 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้