Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 เกมการแข่งขันนัดที่ 6 เป็นการโคจรมาพบกันของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลฝีเท้ากันในคืนของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอล มาดริกัล กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ภายใต้การนำทัพของกุนซือ 100 แผน อูไน เอเมรี่ ฟอร์มการเล่นยังขาดความคงเส้นคงวา คาดเดาอารมณ์ไม่ได้ว่าแต่ละเกมจะดีหรือแย่ โดย 5 เกมที่ลงสนามไปทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 ซึ่งในเกมล่าสุดก่อนจะพักเบรคไปถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจเมื่อบุกไปเสมอกับ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 1-1 เก็บคะแนนกลับบ้านได้ 1 แต้ม ทางด้านในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมจะมีปัญหาในด้านเกมรับเมื่อ ซูเฟียน ชาคลา (เซ็นเตอร์แบ็ค), อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า (แบ็คซ้าย), อัลเบร์โต้ โมเรโน่ (แบ็คซ้าย), รูเบน เปนญ่า (แบ็คขวา), ฟรานซิส โกเกอแล็ง (กองกลางตัวรับ) และ เคราร์ด โมเรโน่ (กองหน้าตัวเก่ง) ล้วนมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งสิ้น

ทีมเยือน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ภายใต้การนำทีมของเทรนเนอร์ ฆาบี กราเซีย ผลงานของพวกเขาก็ยังคงขาดความแน่นอนเช่นเดียวกับเจ้าบ้าน เมื่อ 5 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้ 7 คะแนนจากการเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 2 เกม โดยนัดล่าสุดที่ทัพค้างคาวลงลงเล่นเป็นการแพ้คารังให้กับ เรอัล เบติส 0-2 ด้านความพร้อมของทีมเยือนจะขาดนักเตะในเกมนี้แน่นอน 3 รายคือ กาเบรียล เปาลิสต้า เซ็นเตอร์แบ็คสัญชาติบราซิล, เอเลียกิม ม็องกาล่า เซ็นเตอร์แบ็คสัญชาติฝรั่งเศส และ การ์ลอส โซเลร์ กองกลางสัญชาติสเปน ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักคนอื่นยังพร้อมลงเล่น นำทัพมาโดย มักซี่ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่งที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทัพเรือดำน้ำถือว่าไม่แย่เลย แม้จะมีฟอร์มหลุดแพ้เละเทะไป 1 เกม แต่การบุกไปแพ้ให้ บาร์ซ่า ก็เข้าใจได้ โดยช่วง 3 เกมหลังพวกเขากำลังฟอร์มยกระดับขึ้นมาดีเรื่อยๆ แต่เกมนี้ก็มีปัญหาให้แฟนบอลที่ชอบต้องกังวลไม่น้อยเมื่อเจ้าบ้านมีนักเตะบาดเจ็บอยู่มากหน้าหลายตา ส่วนทาง บาเลนเซีย ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอพลังเกมรุกยังมีให้เห็นแม้ทีมจะต้องประสบปัญหาด้านการเงินจนต้องขายนักเตะกินไปหลายรายก็ตาม แต่เกมรับก็ยังเป็นปัญหาที่แก้กันไม่ตก ด้านสถิติการเจอกัน 6 เกมหลังเป็นไอ้ค้างคาวที่เก็บชัยมาได้ถึง 5 เกม และแพ้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น แต่ด้วยฟอร์มการเล่นเกมนี้ยังยกให้ บียาร์เรอัล มีภาษีที่ดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-1-4-1) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสเเปร์วิส เอสตูปินญาน – บิเซนเต้ อีบอร์ร่า  ทาเคฟุสะ คุโบะมานู ตรีเกโรสดานี่ ปาเรโฆ่มอย โกเมซ – ปาโก้ อัลกาเซร์

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – เธียร์รี่ กอร์เรยอาอูโก้ กิยามองมุคตาร์ เดียกาบี้โฆเซ่ กาย่า – เจสันแดเนียล วาสส์เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบียกอนซาโล่ กูเอเดส – เควิน กาไมโร่มักซี่ โกเมซ

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 2 – 1 บาเลนเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้