Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 คู่ปิดท้ายวันอาทิตย์ เป็นการปะทะกันของสองทีมฟอร์มแรงทีมอันดับที่ 3 “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 01.15 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คิง พาวเวอร์ส สตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรงเปิดหัวมาสามเกมแรกชนะรวดคว้าไป 9 แต้มเต็ม ก่อนจะมายางแตกในเกมนัดล่าสุดที่โดน “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกมาเชือดแบบนิ่มๆ ถึงรัง 0-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ฟิลิป เบนโควิช และ คักลาร์ โซยุนคู ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์มร้อนที่กดไปแล้ว 5 ลูกในเกมลีกปีนี้

ฝั่งทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทัพของ ดีน สมิธ ออกตัวในปีนี้ได้เกินความคาดหมาย ร้อนแรงแบบยากจะหยุด ลงสนามไปแล้วสามนัดเก็บชัยได้สามเกมรวดคว้าไปทั้งสิ้น 9 แต้มเต็ม ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจแบบสุดๆ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่มแชมป์เก่า “หงส์แดงลิเวอร์พูล แบบไม่ให้เกียรติ 7-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ทอม ฮีตัน อดีตประคูมือหนึ่งที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดเพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นในเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย โอลลี วัตสคินส์ กองหน้าฟอร์มร้อนที่เพิ่งกดเพอร์เฟคท์แฮตทริคได้ในเกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และเสมอ 1 นัด ถือเป็นบอลที่เกรดใกล้เคียงกันอย่างมากตามข้อมูลข้างต้น แถมแท็คติกของทั้งคู้ก็มาในแนวทางเดียวกัน คือเป็นบอลบุกเอนเตอร์เทนพร้อมเปิดหน้าแลกให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ถูกใจแฟนบอลเพราะต่างฝ่ายต่างไม่ระวังเรื่องเกมรับ ท้ายที่สุดแล้วมั่นใจได้เลยว่าจะมีประตูเกิดขึ้นเยอะทั้งสองฝั่ง แต่ยากจะมีผู้ชนะเพราะต่างกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มขึ้นหม้อโอกาสที่จะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไปคงเป็นไปได้มากที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ดาเนียล อมาร์ตีย์จอนนี่ อีแวนส์เวสลี่ย์ โฟฟาน่า – ทิโมธี กาสตานเญ่ยูริ ตีเลอม็องส์น็อมปาลิย์ส เมนดี้เจมส์ จัสติน – อโยเซ่ เปเรซเจมี่ วาร์ดี้ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมตตี้ แคชเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – รอสส์ บาร์คลี่ย์ดั๊กลาส หลุยซ์จอห์น แม็คกินน์  – เทรเซเก้ต์โอลลี วัตสคินส์แจ็ค เกรียลิช

ผลสกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 2 – 2 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้