Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โรม่า vs เบเนเวนโต้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โรม่า vs เบเนเวนโต้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โรม่า vs เบเนเวนโต้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 4 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง “หมาป่ากรุงโรม โรม่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบเนเวนโต้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงสุดดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน โรม่า เพิ่งหาชัยชนะนัดแรกเจอในฤดูกาลนี้โดยนัดที่แล้วบุกไปเฉือนเอาชนะ อูดิเนเซ่ 1-0 โดยตอนนี้พวกเขามีอยู่ 4 คะแนน ส่วนนัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านรอเจอทีมน้องใหม่ก็หวังจะเก็บชัยชนะให้ได้ ทางด้านการเสริมทัพและปล่อยนักเตะ ได้เซ็น คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมแบบถาวร ต่อด้วยการยืม ปอร์ฆ่า มาโยรัล กองหน้าจากเรอัล มาดริด มาร่วมทีม 1 ฤดูกาลพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด ส่วนที่ปล่อยไปมี จัสติน ไคลเวิร์ต ย้ายไปแอร์เบ ไลป์ซิกและ โรบิน โอลเซ่น ย้ายไปเอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว 1 ฤดูกาลกันทั้งคู่ ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดนักเตะหลายราย นำโดย ริค คาร์สดอร์ป, อมาดู เดียวารา, นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตสมบูรณ์ไม่มีปัญหา

ทีมเยือน เบเนเวนโต้ อยู่ในช่วงเริ่มตั้งตัวได้โดยฟอร๋มนัดล่าสุดสามารถเอาชนะ โบโลญญ่า ไปได้ 1-0 โดยตอนนี้มี 6 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด แต่ทว่าเกมเยือนเกมนี้ถือเป็นศึกหนักของพวกเขาอย่างยิ่งยวด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะไม่สามารถใช้งาน นิโคลัส วิโอล่า, อันเดรส เตโย่ และ เฟเดริโก้ บาร์บา 3 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมเกมสำคัญนัดนี้ได้ ส่วนผู้เล่นรายชื่อที่เหลือฟิตสมบูรณ์เต็มที่ หวังช่วยกันบุกไปคว้าคะแนนกรุงโรมให้จงได้

วิเคราะห์ก่อนเกม ดูแล้วไม่ใช่งานง่ายเท่าไหร่นักสำหรับ โรม่า แม้จะได้ลงเล่นในบ้านของตัวเองและมีนักเตะชื่อชั้น รวมไปถึงฝีเท้าเหนือกว่าทีมผู้มาเยือน แต่ทว่านักเตะของเจ้าถิ่นบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน ที่สำคัญช่วงต้นฤดูกาลฟอร์มของพวกเขา ดูแล้วยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือนสองนัดหลังสุดชนะรวด กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจและเกมนี้พวกเขาพร้อมสู้สุดใจแน่นอน แต่เกมนี้พวกเขาต้องเจอกับของแข็ง นัดนี้ก็จะเป็นการพิสูจน์ได้ดีว่าพวกเขาจะแน่สักแค่ไหน อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ ด้วยคุณภาพตัวนักเตะของทีมเจ้าบ้าน โรม่า น่าจะเอาอยู่จะเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ เบเนเวนโต้ ไปได้ด้วยสกอร์ที่เฉือนกันไปเพียงแค่หนึ่งลูก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-2-1) : อันโตนิโอ มิรันเต้ (GK)  จานลูก้า มันชินี่โรเจอร์ อีบันเญซมารัช คุมบูลล่า  ดาวิเด้ ซานตอนลอเรนโซ่ เปลเลกรินีฌอร์ดอง แวร์ตูต์เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  เปโดรเฮนริค มคิตาร์ยาน – เอดิน เชโก้

เบเนเวนโต้ (4-3-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – ดาม ฟูลอนคามิล กลิคลูก้า คัลดิโรล่ากาเอตาโน่ เลติเซีย – อาร์ตูร์ โยนิต้าปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่าเปร์ปาริม เฮเตมาจ์  ยาโก้ ฟัลเก้จานลูก้า คาปรารี่  กาบริเอเล่ มอนชินี่

ผลสกอร์ที่คาด : โรม่า 1 – 0 เบเนเวนโต้ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้