Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 6 คู่หัวค่ำ เป็นการพบกันระหว่าง แอธเลติก บิลเบา เปิดสนาม ซาน มาเมส่ รอต้อนรับการมาเยือนของ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 19.00 น. เมืองบิลเบา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ออกสตาร์ฤดูกาลนี้ด้วยผลงานสุดย่ำแย่ โดยการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ อลาเบส 0-1 ทำให้ตอนนี้มี 3 คะแนนตามเดิม จากการลงสนามไปแล้ว 4 นัด ส่วนเกมนี้กลับมาตั้งหลักลงเล่นในบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมก่อนการลงสังเวียนแข้งจะขาดผู้เล่นหลายรายด้วยกัน นำโดย เยราย อัลบาเรซ, อิไบ โกเมซ, เคนัน โคโดร และ ออสการ์ เด มาร์กอส ซึ่งทั้ง 5 รายมีอาการบาดเจ็บรบกวนจะอดลงช่วยทีมในเกมนัดนี้

ทีมเยือน เลบานเต้ ผลงานล่าสุดเปิดบ้านโดนแชมป์เก่า เรอัล มาดริด บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น 0-2 โดยตอนนี้พวกเขายังมี 3 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนามไปแล้ว 4 นัด พ่วงด้วยการแพ้ในเกมลีก 2 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ต้องยกพลออกไปเยือนทีมเจ้าบ้านที่ฟอร์มย่ำแย่พอกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนการแข่งขันจะขาดนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอย่าง ชีค ดูกูเร่ และ รูเบน โรคีน่า ส่วนรายชื่อนักเตะที่เหลืออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเตรียมลงช่วยทีมเก็บคะแนนให้ได้ในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ถือว่าเป็นสองทีมที่ผลงานย่ำแย่พอกัน โดยแพ้กันมาสองเกมติดทั้งคู่ ส่วนเกมนี้อยู่ที่ว่าใครจะเครื่องร้อนเร็วกว่ากัน ถ้าหากว่าฝั่งไหนได้ประตูไปก่อนก็มีโอกาสอย่างสูงที่จะปิดเกมนี้ได้เลย แต่เชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะได้ครองบอลมากกว่าและจะมีโอกาสในการทำประตูมากกว่าแต่ก็ไม่น่าจะทำอะไรได้มากนัก ส่วนทีมเยือนเป็นทีมที่มีโอกาสในการสร้างสรรค์การทำประตูอย่างมาก แต่ไม่สามารถเปลี่ยนผลการทำประตูได้เลย ซึ่งจุดนี้ก็ทำให้พวกเขาดูจะไม่เหนือกว่าทีมเจ้าบ้านเท่าไหร่ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทายผลว่า ทั้งสองทีมไม่น่าจะทำอะไรกันได้และจะจบเกมนี้ลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ แบ่งกันไปทีมละแต้มแบบเหงาๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอธเลติก บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้าอูไน นูเญซอินญีโก้ มาร์ตีเนซยูริ เบร์ชีเช่ – ดานี่ การ์เซียอูไน โลเปซ – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์โออิฮาน ซานเซตอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ – ราอูล การ์เซีย

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนรูเบน เบโซ่เซร์คิโอ ปอสติโก้คาร์ลอส แกลร์ก – โฆเซ่ กัมปาน่าเนมานย่า ราโดย่ากอนซาโล่ เมเลโร่เอนิส บาร์ดี้ – โรเกร์ มาร์ติโฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

ผลสกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 0 – 0 เลบานเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้