Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดสนามเหย้า เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 20:00 น. ณ กรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ

เจ้าถิ่น “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ นัดล่าศึกบุกไปพ่ายต่อ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ด้วยสกอร์เละเทะถึง 0-4 ซมซานกลับบ้านมาแบบไร้แต้ม โดยตอนนี้มีอยู่ 6 คะแนน จาก 4 นัดที่ลงสนาม ส่วนเกมนี้กลับมาเล่นในบ้านรอหวดทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดผู้เล่นหลายราย นำโดย แกรี่ เคฮิลล์, นาธาน เฟอร์กูสัน, เจมส์ ทอมกินส์, แพทริค ฟาน อานโฮลท์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เจฟฟรีย์ ชลุปป์ และ คอนนอร์ วิคแฮม

ทีมเยือน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เกมนัดล่าสุดสู้คุณภาพตัวนักเตะ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ไม่ไหวพ่ายไป 2-4 กลับบ้านมาอย่างมือเปล่า โดยตอนนี้มี 3 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกเดินทางบุกไปเยือนกันอีกนัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ มีปัญหาอาการบาดเจ็บหลายราย โดย ฟลอริน อันโดเน่, อลิเรซ่า ยาฮานบาคซ์, คริสเตียน วอลตัน, อารอน คอนนอลลี่ และ เดวี่ พรอพเพอร์ จะอดช่วยทีมในเกมนี้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการดวลแข้งกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 เกมหลังสุด ทั้งคู่มีสถิติเท่ากันที่ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ส่วนเกมนี้คาดว่าทั้งคู่น่าจะเล่นเกมรุกเข้าใส่กันแน่นอนเพราะไม่มีทีมไหนอยากจะได้รับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกันแน่ๆ แต่เจ้าบ้านเกมนี้พวกขาดนักเตะตัวหลักหลายราย ทำให้พวกเขาอาจจะเป็นรองในเกมนี้ ส่วนทีมเยือนทุกนัดที่พวกเขาแพ้มา เมื่อดูฟอร์มแล้วถือว่าสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว น่าสนอย่างยิ่งว่าเกมนี้จะทำได้ดีหรือไม่ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทำนายว่าไม่น่าจะมีทีมไหนได้รับชัยชนะและจะเสมอกันไปแบบมีผลการทำประตูกันทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – โจเอล วอร์ดมามาดู ซาโก้ชีคคู คูยาเต้ไทริค มิตเชลล์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์ลูก้า มิลิโวเยวิชเจมส์ แม็คอาร์เธอร์เอเบเรชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิววิลฟรีด ซาฮา

ไบรท์ตัน (3-4-3) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) –  เบน ไวท์เลวิส ดังค์อดัม เว็บสเตอร์ – ทาริค แลมพ์ตีย์อีฟส์ บิสซูม่าสตีเว่น อัลซาเต้ซอลลี่ มาร์ช – เลอันโดร ทรอสซาร์อดัม ลัลลาน่านีล โมเปย์

ผลสกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 1 – 1 ไบรท์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้