Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ห้าของฤดูกาล 2020/21 เกมลอนดอน ดาร์บี้ เป็นการพบกันระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังเหย้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเล่นกันด้วยฟอร์มร้อนแรง ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยผลงานเกมล่าสุดของลูกทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ได้บุกไปทำการฌาปนกิจ “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาป่าช้า 6-1 ทำให้ผลงานเฉพาะในลีกพวกเขาเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม มีอยู่ 7 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของคลับไก่แทบไม่มีปัญหาผู้เล่นตัวหลักคนไหนบาดเจ็บมาจากโปรแกรมทีมชาติเลย 2 คู่หูมหาประลัยในแดนหน้าอย่าง ซอน เฮือง มิน และ แฮรี่ เคน พร้อมลงระเบิดตาข่านเต็มที่ จะต้องลุ้นเพียงความฟิตของ แกเร็ธ เบล แข้งที่ยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด ว่าจะพร้อมลงสนามเกมนี้หรือเท่านั้น

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานของลูกทีม เดวิด มอยส์ ยังคงไม่คงเส้นคงวาผ่านการลงสนามในลีกมาแล้ว 4 เกม เก็บมาได้ 6 คะแนน จากการเก็บชัย 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม ซึ่งในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปสอยทีมสุดแกร่ง “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ มาได้แแบบขาดลอย 3-0 โดยในเวลานี้พวกเขายึดอันดับ 10 กลางตารางของลีกเอาไว้ได้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของทัพขุนค้อนมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ ไรอัน เฟรเดอริคส์ ส่วนบรรดาแข้งตัวเก่งที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย จาร์ร็อด โบเว่น ปีกสัญชาติอังกฤษ ที่ซัดไปอแล้ว 3 ประตูในเวลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ช่วงเวลานี้ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ดูเหมือนกำลังกลับมาเป็น “เดอะ สเปเชี่ยลวัน” คนเดิมแบบเมื่อหลายปีทีผ่านมา ทำให้ฟอร์มการเล่นของไก่เดือยทองกำลังบินสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยจาก 2 เกมที่ผ่านมาพวกเขาจัดการถล่มไปถึง 13 ประตู โดยเฉพาะ ซอน เฮือง มิน และ แฮรี่ เคน ที่กำลังท็อปฟอร์มการทั้งคู่ ยากที่จะหาแนวรับทีมใดมาหยุดได้ ด้านทัพขุนค้อน ก็กำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากแพ้ 2 เกมแรก พวกเขาก็เก็บชัยมาได้ใน 2 เกมหลัง โดยแนวรุกก็ซัดไปถึง 7 ประตู ยิ่งไปกว่านั้นยังเก็บคลีนชีทได้ทั้งสองเกม ทำให้ดาร์บี้แมตช์ครั้งนี้จะยิงกันสนุก แต่ด้วยคุณภาพของทีมเวลานี้ สเปอร์ แกร่งทั่วแผ่นเหลือเกิน น่าจะทำให้เก็บ 3 คะแนนได้ในท้ายที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-3-3) : อูโก้ โยริส (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เซร์คิโอ เรกีลอน – ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กมุสซ่า ซิสโซโก้ – เอริค ลาเมล่าแฮร์รี่ เคนซอง เฮือง-มิน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – วลาดิเมียร์ คูฟาลฟาเบียน บัลบูเอน่าอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่นปาโบล ฟอร์นัลส์อาร์ธูร์ มาซูอากู – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4 – 2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้