Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช อัลเบียน vs เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช อัลเบียน vs เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช อัลเบียน vs เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนามเหย้า เดอะ ฮอว์ธอร์นส ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม เวลา 23:30 น. ที่เมืองเวสต์บรอมวิช ย่านมิดแลนด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “นักบุญ เซาท์แธมป์ตัน ถล่ม 0-3 กลับบ้านแบบไร้แต้มโดยตอนนี้ทีมน้องใหม่มีเพียง 1 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ลงเล่นในบ้านหวังเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ทีมเจ้าบ้านไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แข้งทุกรายพร้อมลงสนามแบบครบครัน

ทีมเยือน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-3 โดยตอนนี้ลงแข่งขันไปแล้ว 3 นัด แพ้ทั้ง 3 นัดรวด ไม่มีสักคะแนน ส่วนนัดนี้ต้องออกไปเยือนด้วยความหวังที่จะไปเก็บแต้มต่อทีมเจ้าบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม นักเตะทุกรายของทีมเยือนยังอยู่กันอย่างครบครันไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่ทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่พอกัน โดยเจ้าบ้านคุณภาพตัวนักเตะและระบบการเล่นของพวกเขายังไม่แข็งแกร่งพอที่จะต่อกรกับหลายทีมๆ ส่วนเกมนี้ก็เชื่อว่าพวกเขาน่าจะไม่ได้มีโอกาสบุกมากนัก แม้จะได้ลงเล่นในบ้านก็ตาม ส่วนทีมเยือนยังเชื่อมือว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะมีโอกาสในการครองเกมและหาโอกาสในการทำประตูได้มากกว่าทีมเจ้าบ้าน โดยผลการแข่งขันนัดนี้ขอทายว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จะพ่ายคาบ้านต่อ เบิร์นลีย์ ด้วยผลประตูที่ไม่หนีห่างกันมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (4-2-3-1) : แซม จอห์นสโตน (GK) – ดารา โอเชไคล์ บาร์ทลีย์เซมี่ อาจายี่คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – โรเมน ซอว์เยอร์สเจค ลิเวอร์มอร์ –  มาเธอุส เปเรยร่าไคล์ เอ็ดเวิร์ดสเกรดี้ เดียนกาน่า – คัลลั่ม โรบินสัน

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ฟิลด์ บาร์ดสลี่ย์เควิน ลองเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์แอชลี่ย์ เวสต์วู้ดเดล สตีเฟ่นส์ดไวท์ แม็คนีล – แอชลี่ย์ บาร์นส์คริส วูด

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1 – 2 เบิร์นลีย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้