Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันมันเดย์ไนท์ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง เปิดสนาม เอลแลนด์ โรด ต้อนรับการมาเยือนของทีมสุดแกร่ง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยทั้งสองทีมจะลงสนนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ

“หากสนใจบทวิเคราะห์คู่อื่นเพิ่มเติม ทุกท่านสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ 168kick.com

ฝั่งเจ้าบ้าน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของยอดกุนซือ “เอล โลโคมาร์เซโล บิเอลซ่า ได้รับการจับตามองอย่างมากจากคอบอลพรีเมียร์ลีก หลังพาลูกทีมลงอาละวาดบนลีกสูงสุดในรอบ 16 ปี ด้วยฟอร์มการเล่นสุดแจ่ม หลังประเดิมสนามด้วยการบุกแสดงความอหังการใส่แชมป์เก่า “หงส์แดงลิเวอร์พูล แต่น่าเสียดายที่ต้องมาแพ้แบบหวุดหวิดไป 3-4 ทว่าหลังจากนั้นทัพยูงทองก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นของจริงด้วยการไม่แพ้ใครตลอด 3 เกมหลังเก็บชัยมาได้ 2 เกม และในเกมนัดล่าสุดสามารถเปิดบ้านแลกหมัดกับยอดทีมอย่าง “เรือสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่เป็นรอง ก่อนที่จะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบสุดมันด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านเกมนี้มีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 คนคือ เกตาโน่ เบราร์ดี้, กีโก้ กาซีย่า และ อดัม ฟอร์ชอว์

ทางทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ยังคงไว้ใจให้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ รับหน้าที่บัญชาการทัพต่อไป หลังทำผลงานได้ดีตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้ดูผลงานช่วงออกสตาร์ทจะยังทำได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นักเมื่อ 4 เกมที่ลงสนามในลีกเก็บชัยได้ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามดูจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ไม่มากก็น้อย เมื่อสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะทีมน้องใหม่ฟอร์มเน่า “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ทางด้านความพร้อมทัพหมาป่าเกมนี้พวกเขาจะยกพลมาค่อนข้างเต็มสูบ จะขาดแค่เพียง จอนนี่ กาสโตร รายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเป็นทีมที่โดดเด่นในเรื่องระบบการเล่นอย่างชัดเจน ทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เน้นการเล่นเพรสซิ่งกันอย่างบ้านคลั่ง และยังมีการต่อบอลที่แม่นยำ ครองบอลได้อย่างเหนียวแน่น แต่ก็ยังมีปัญหาให้เห็นในด้านเกมรับที่เสียประตูง่ายๆ หลายเกม ส่วนทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นทีมที่เล่นระบบเซ็นเตอร์แบ็ค 3 คน ทำให้มีเกมรับที่เหนียวแน่น ส่วนในเกมรุกก็อาศัยความรวดเร็วของ 3 กองหน้าเข้าจู่โจม แต่มาในซีซั่นใหม่นี้ดูแนวรับที่แข็งแกร่งของพวกเขาจะโดนเจาะทลวงได้ง่ายๆ ทำให้ต้องเสียไปถึง 7 ประตูจาก 4 เกม ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานของทีมเป็นอย่างมาก จากรูปแบบการเล่นของทั้งสองทีมเชื่อว่าฝ่ายเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายครองบอลเหนือกว่า และบุกเข้าใส่ตามสไตล์ ด้านผู้มาเยือนจะตั้งรับรอจังหวะสวนกลับ ซึ่งจากแนวรับของเจ้าบ้านที่ไม่ได้แกร่งคิดว่าเกมนี้จะมีประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝ่าย แต่จากฟอร์มการเล่นที่กำลังสดใหม่ของทัพยูงทอง และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ คิดว่าจะพาพวกเขาเบียดคว้าชัยในเกมนี้ได้อย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : อิลสัน เมส์ลิเยร์ – ลุค เอย์ลิงโรบิน คอชเลียม คูเปอร์สจ๊วต ดัลลัส – คาลวิน ฟิลลิปส์  เอลแดร์ คอสต้ามาเตอุสซ์ กลิคไทเลอร์ โรเบิร์ตส์เอซกาน อลิโอสกี้ – แพทริค แบมฟอร์ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-5-2) : รุย ปาทริซิโอ (GK) – วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้แม็กซ์ คิลแมน –เนลสัน เซเมโด้เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์รูเบน เนเวสเปโดร เนโต้โรแม็ง ซาอิสส์ – ดาเนียล โพเดนซ์ราอูล ฆิเมเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : ลีดส์ ยูไนเต็ด 3 – 1 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้