Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มเอ คู่สุดน่าดูชม ระหว่าง “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์สมัยล่าสุด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด โดยทั้งสองทีมจะหวดแข้งกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่เช้าวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค แคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค โคตรบอลจากเยอรมัน คว้าแชมป์รายการนี้สมัยล่าสุด แชมป์บุนเดสลีกา ต่อด้วย เดเอฟเบ โพคาล และแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ เรียกว่ากวาดทุกรายการเก็บเรียบ คว้าแชมป์มาได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี ส่วนเกมนี้ในฐานะแชมป์เก่าเตรียมเปิดบ้านรอพบยอดทีมจากลาลีกาส เปน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ฟิตเต็มที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่งครบครันจัดเต็ม หวังเก็บชัยในบ้าน

ทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด ผลงานรายการนี้เมื่อซีซั่นก่อนจอดที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย พ่ายให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ส่วนฤดูกาลนี้ได้เข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัตหลังจากจบอันดับที่ 3 บนตารางของลีกลาลีกา มาถึงเกมแรกก็ต้องเจอศึกหนักในการบุกไปเยือนแชมป์เก่า ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งานแข้งที่มีอาการบาดเจ็บ 4 รายด้วยกัน นำโดย โฮเซ่ คิเมเนซ, เรนาน โลดี้, ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ และ ซาอูล ญีเกซ

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมแรกก็จะได้ชมคู่ใหญ่กันเลย โดยขอย้อนไปถึงผลงานกันเจอกันของทั้งสองทีมใน 4 นัดหลังสุดของรายการนี้ ผลปรากฏว่าทำได้ดีเท่ากันที่การชนะ 2 นัดและแพ้ 2 นัด แถมสถิติมันน่าสนใจตรงที่ว่าแต่ละนัดที่ชนะกันมาได้นั้น เป็นการคว้าชัยแบบบ้านใครบ้านมันเสียด้วย น่าสนใจเลยทีเดียวว่าเกมนี้จะเป็นไปตามสถิติที่เคยเกิดขึ้นหรือไม่ ส่วนฟอร์มของทั้งสองทีมดูทรงแล้วทีมเจ้าถิ่นนักเตะสภาพกรอบพอสมควรหลังจากกรำศึกหนักแทบไม่ได้พัก ผลงานในลีกก็แผ่วๆ ไปบ้าง แต่นัดล่าสุดก็โชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะมาได้แม้จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนก็ตาม ส่วนทีมเยือนพวกเขาจะทำผลงานประมาณนี้อยู่แล้วในเกมลีก แต่นัดนี้แนวรับตัวเก่งอย่าง คิเมเนซ บาดเจ็บก็น่าจะยวบอยู่เหมือนกัน ส่วนแดนกลางได้น่าจะพอสู้ไหว แต่แดนหน้าหายห่วงเลยเพราะอันตรายไม่แพ้เจ้าบ้าน ร่ายกันมายาวมีแต่น้ำก็ขอทายผลการแข่งขันเลยแล้วกัน โดยขอสวนสถิติยกให้ทั้งคู่น่าจะเสมอกันไปอย่างออกรสชาติ มีผลการยิงประตูกันทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK)  แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์นิคลาส ซูเล่อดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์  ฆาบี มาร์ติเนซเลออน โกเร็ตซ์ก้า – เซิร์จ นาบรี้โธมัส มุลเลอร์คิงสลี่ย์ โกม็อง  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  คีแรน ทริปเปียร์มาริโอ เอร์โมโซ่สเตฟาน ซาวิชมานูเอล ซานเชส  อังเคล คอร์เรอาลูคัส ตอร์เรร่าโกเก้ยันนิก การ์ราสโก้ – หลุยส์ ซัวเรสชูเอา เฟลิกซ์

ผลสกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 1 – 1 แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้