Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส vs โอลิมปิก มาร์กเซย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส vs โอลิมปิก มาร์กเซย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส vs โอลิมปิก มาร์กเซย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2020/21 เกมนัดแรก ของกลุ่มซี เป็นการโคจรมาเจอกันของ โอลิมเปียกอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “โอเอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย จะลงสนามแข่งขันกันที่สนาม คาไรสคาคิส สเตเดี้ยม ในช่วงดึกของคืนวันพุธ 21 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศกรีซ

เจ้าถิ่น โอลิมเปียกอส สโมสรยักษ์ใหญ่ของ ซุเปอร์ลีก กรีซ เข้ามาเล่นรอบเพลย์ออฟได้ในฐานะแชมป์ของลีก ก่อนจะจัดการคว่ำ เอซี โอโมเนีย ทีมจากลีกไซปรัส ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มมาแบบไม่ยากด้วยสกอร์รวม 2-0 ทางด้านผลงานในเกมลีกของพวกเขานั้นก็ยังคงรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ดี 4 เกมที่ลงสนามไปเก็บชัยได้ถึง 3 เกม และเสมออีก 1 เกม เก็บมาได้ 10 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ในเวลานี้ ด้านความพร้อมของทีมจะมีผู้เล่นที่พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง ไม่มีรายงานมาว่าแข้งคนใดของทีมบาดเจ้บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว

ทีมเยือน “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มเฉียบขาดจนจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ของลีก มาในฤดูกาลปัจจุบันพวกเขากำลังฟอร์มรูดลงมา 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกเพิ่งเก็บชัยมาได้เกมเดียวเท่านั้น ส่วนอีก 4 เกมที่เหลือเป็นการเสมอ 3 เกม และแพ้อีก 1 เกม ยังดีที่ในเกมนัดล่าสุดเรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้ทันเวลาด้วยการเปิดบ้านถล่มเอาชนะ บอร์กโดซ์ 3-1 โดยเกมนี้โอเอ็มจะยกพลมาบุกด้วยขุมกำลังที่สมบูรณ์พร้อม นำทัพมาโดย ฟลอริย็อง โตแว็ง ปีกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในเวลานี้แตกต่างกันอย่างมาก ทาง มาร์กเซย หลังเอาชนะ เปแอสเช มาได้พวกเขาก็ไม่เอาอะไรเลย ไปพลาดสะดุดง่ายๆ หลายเกมติดต่อกันแล้ว โดยจุดเด่นของทีมที่มีระบบเกมรับมีระเบียบเหนียวแน่น โดนถลุงตาข่ายมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ยังดีที่เกมล่าสุดเกมรุกฟอร์มเข้าฝักจึงเรียกความมั่นใจกันกลับมาได้บ้าน ซึ่งจากฟอร์มของทีมมองแล้วยากเหลือเกินที่จะบุกไปเยือนแล้วเก็บ 3 คะแนนออกมา ดูแล้วแค่ 1 คะแนนก็หรูไปสำหรับพวกเขาแล้ว เนื่องจากทาง เจ้าถิ่น ฟอร์มแรงต่อเนื่องทั้งรุกและรับ แถมเกมนี้ยังไม่ต้องเดินทางไกล รอต้อนรับแบบชิลๆ พร้อมผู้เล่นเต็มสูบ สุดท้ายจึงมองเชื่อว่า โอลิมเปียกอส จะคว้าชัยได้ในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมเปียกอส (4-3-3) : อ็อกมุนดูร์ คริสตินส์สัน (GK) –  โฆเซ่ โฮเลบาส, ฺรูเบน เซเมโด้อุสเซย์นู บา, ราฟินญ่า – ยานน์ เอ็มวีล่าอันเดรียส บูชาลาคิสมาดี้ กามาร่า – มาติเยอ วัลบูเอน่ายุสเซฟ เอล อราบีลาซาร์ รานเดโลวิช

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิอัลบาโร่ กอนซาเลซดูเย่ ซาเลต้าซาร์ฌอร์ด็อง อมาวี่ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์บูบาการ์ กามาร่ามอร์กกาน ซ็องซง – ฟลอริย็อง โตแว็งดาริโอ เบเนเด็ตโต้ดิมิทรี ปาเยต์

ผลสกอร์ที่คาด : โอลิมเปียกอส  1 – 0 โอลิมปิก มาร์กเซย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้