Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs นีซ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs นีซ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs นีซ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มซี เป็นการพบกันระหว่าง “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากบุนเดสลีกา เปิดสนาม ไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ นีซ ทีมจากลีกเอิง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 23:55 น. ที่ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผลงานเกมลีกซีซั่นก่อนแผ่วปลายหล่นมาอยู่อันดับที่ 5 เลยได้มาลงเล่นในรายการนี้ ส่วนผลงานเกมถ้วยยุโรปในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะจบอันดับ 3 ของกลุ่มดี หล่นมาเล่นในยูโรป้า ไปไกลสุดถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายก่อนพ่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน 1-2 ส่วนเกมนัดแรกของรายการถ้วยรองยุโรปจะได้ลงเล่นในบ้านก็เจองานยากที่จะต้องดวลกับทีมผู้มาเยือน ด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด โฟลเรียน วิทส์, เปาลินโญ่, พาทริค ชิค และ ซานติอาโก้ อาริอาส ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานชวดลงช่วยทีม

ทีมเยือน นีซ ซีซั่นก่อนในเกมลีกจบอันดับที่ 5 ของตารางของลีกเอิง ซึ่งโดนตัดจบการแข่งขันกลางคันเนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วทั้งโลกและทั่วประเทศฝรั่งเศส ทำให้ได้มาเล่นในรายการนี้ในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติ ส่วนเกมนี้ต้องออกบุกไปเยือนก็เจองานยากกันตั้งแต่นัดแรก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ทีมผู้มาเยือนไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะแต่อย่างใด แข้งทุกรายพร้อมลงสนาม หวังบุกไปเก็บคะแนนกลับบ้านให้ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่น่าจะสูสีกันทั้งคู่ โดยทั้งสองทีมก็ชอบเล่นเกมบุกอยู่แล้ว แน่นอนว่าเกมนี้หวดกันไฟแล่บ ทั้งสองทีมน่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับบุกเข้าใส่กันอย่างสนุกสนาน ทีมไหนพลาดท่าก่อนมีสิทธิ์แพ้ได้เลย ส่วนหมัดเด็ดก็ต้องไปดวลกันที่เกมรุกว่าทีมไหนจะทำได้ดีกว่ากัน รวมถึงเกมรับด้วย ซึ่งดูแล้วก็พอๆ กัน โดยผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่าไม่น่าจะมีฝ่ายไหนได้รับชัยชนะและจะเสมอกันไปแบบมียอดการยิงประตูกันทั้งสองฝั่ง แบ่งแต้มกันไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – มิตเซลล์ ไวเซอร์อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชโยนาธาน ทาห์เวนเดลล์ – เคเร็ม เดมีร์บายชาร์ลส์ อรานกิซเอเซเกล ปาลาซิออส  – คาริม เบลลาราบี้ลูคัส อลาริโอมูสซ่า ดิยาบี้

นีซ (3-4-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ร็อบสัน แบมบูดันเต้สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้  ฌอร์ด็อง โลตอมบาเคเพร็ง ตูรามมอร์กกาน ชไนแดร์ลินฮัสซาน กามาร่า – โรนี่ โลเปสอามิน กูอิรี่ปิแอร์ ลีส์ เมอลู

ผลสกอร์ที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1 – 1 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้