Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยัง บอยส์ vs โรม่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ยัง บอยส์ vs โรม่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล ยัง บอยส์ vs โรม่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก คู่นี้เป็นเกมการแข่งขันในกลุ่มเอ เป็นการพบกันระหว่าง ยัง บอยส์ ทีมซูเปอร์ลีก สวิสเซอร์แลนด์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ทีมจากกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 23.55 น. ที่สนาม สต๊าด เดอ ซุยส์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

เจ้าบ้าน ยัง บอยส์ ทีมแชมป์ของซูเปอร์ลีก สวิสเซอร์แลนด์ ซีซั่นล่าสุด ผ่านเข้ารอบคัดเลือกมาได้อย่างสบายๆหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เอสเค ติรานา 3-0 ในรอบเพลย์ออฟที่ผ่านมา สำหรับฟอร์มการเล่นในฤดูกาลปัจจุบันดูจะมีดรอปลงมาเล็กน้อย 4 เกมแรกที่ลงสนามในลีกเก็บชัยได้ 2 เกม และสะดุดเสมอไปอีก 2 เกม โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เซอร์เว็ตต์ 0-0 แบ่งแต้มกันไปแบบจืดๆ ทางด้านปัญหาเรื่องผู้เล่นของทีมเจ้าบ้านก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานข่าวร้ายว่ามีนักเตะภายในทีมบาดเจ็บอยู่ถึง 8 รายด้วยกันคือ โมฮาเหม็ด คามารา, อูลิสเซส การ์เซีย, คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ เปเรร่า, มิแชล เอบิสเชอร์, ซานโดร เลาเปอร์, จานลูก้า เคาดิโน่, เอสเตบัน เพทิคเนค และ มาร์วิน ชปีลมันน์

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้ค่อนข้างดีจบลีกด้วยการเป็นอันดับที่ 5 ทำให้สามารถผ่านเข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยที่ไม่ต้องเสียเหงื่อซักหยด ทางด้านผลงานของทีมในซีซั่นใหม่นี้เริ่มต้นประเดิมไม่สวยด้วยการโดนปรับแพ้หลังทำผิดกฎแบบไม่น่าให้อภัยส่งนักเตะที่ไม่ได้ลงทะเบียนลงสนาม อย่างไรก็ตาม 3 เกมต่อมาพวกเขาก็เรียกสติคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้ด้วยการคว้าผลชนะ 2 เกม และเสมอ 1 เกม โดยนัดล่าสุดโชว์ความเหี้ยมเปิดบ้านไล่ขย้ำ เบเนเวนโต้ ทีมน้องใหม่เละ 5-2 สำหรับในเรื่องความพร้อมของทีมก็น่าเป็นห่วงไม่ต่างจากเจ้าบ้านเมื่อจะขาด คริส สมอลลิ่ง, ริคาร์โด้ คาร์ราฟิออรี่, ริค คาร์สดอร์ป, อมาดู เดียวารา, นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะด้วยกันทั้งคู่ แต่ผลกระทบกลับส่งผลไปยังทาง ยัง บอยส์ มากกว่าเนื่องจากขนาดทีมที่ไม่ได้ใหญ่มากทำให้ผู้เล่นตัวสำรองไม่อาจทดแทนบรรดาแข้งตัวจริงได้แบบไร้รอยต่อ ผิดกับทาง โรม่า ที่มีผู้เล่นหลากหลายกว่า และยังมีศักยภาพที่สูงกันทุกคน จึงเห็นได้ว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขาไม่ตกลงมาเลย ยิ่งไปกว่านั้นยังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย แม้จะต้องออกมาเล่นนอกรัง แต่เชื่อด้วยคุณภาพของทีมที่แตกต่างกันจะทำให้ทัพหมาป่ากรุงโรมคว้าชัยไปได้ไม่ยาก

ยัง บอยส์ (4-4-2) : เดวิด วอน บอลมูส(GK) – ซิลวาน เฮฟติ, ฟาเบียน ลัสเทินเบอร์เกอร์, เซดริค เซซิเกอร์, จอร์แดน เลอฟอร์ตคริสเตียน ฟาสนัคท์, เฟลิกซ์ มัมบิมบี, วินเซ็นต์ เซียร์โร, มูมี เอ็นกามาเลอฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่, มิราเลม ซูเลจ์มานีั

โรม่า (3-4-2-1) : อันโตนิโอ มิรันเต้ (GK)  จานลูก้า มันชินี่โรเจอร์ อีบันเญซมารัช คุมบูลล่า  ดาวิเด้ ซานตอนลอเรนโซ่ เปลเลกรินีฌอร์ดอง แวร์ตูต์เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  เปโดรเฮนริค มคิตาร์ยาน – เอดิน เชโก้

ผลสกอร์ที่คาด : ยัง บอยส์ 1 – 3 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้