Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ดินาโม ซาเกร็บ vs เฟเยนูร์ด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ดินาโม ซาเกร็บ vs เฟเยนูร์ด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล ดินาโม ซาเกร็บ vs เฟเยนูร์ด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก คู่นี้เป็นเกมการแข่งขันเกมแรกของกลุ่มเค คู่ระหว่าง ดินาโม ซาเกร็บ เตรียมเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอน มัคซิเมียร์ เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย

เจ้าบ้าน ดินาโม ซาเกร็บ ดังจากลีกประเทศโครเอเชีย สามารถทะลุเข้ามารอบแบ่งกลุ่มได้แบบไม่ยากเมื่อเปิดบ้านอัดเอาชนะ ฟลอร่า ทาลลินน์ 3-1 ในรอบเพลย์ออฟที่ผ่านมา ทางด้านผลงานในลีกของพวดเขาก็ยังคงอยู่เหนือกว่าทุกทีมลงสนามไป 7 เกม ยังสะกดคำว่าแพ้เป็นคว้าชัยมาได้ 5 เกม และเสมออีก 1 เกม โดยนัดล่าสุดก็ยังเก็บ 3 คะแนนมาครองได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เอชเอ็นเค กอริก้า ได้แบบสนุก 3-2 มาที่ความพร้อมของทีมกันบ้าง เกมนี้เจ้าบ้านมีข่าวดีเมื่อไม่พบผู้เล่นคนใดบาดเจ็บเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมจากเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม ทำให้หลังตัดจบฤดูกาลรั้งอยู่อันดับที่ 3 ของลีก ส่งผลงให้พวกเขาผ่านเข้ามาเล่นรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยที่ไม่ต้องไปลุ้นเพลย์ออฟให้เสียเวลา มาที่ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลปัจจุบันออกสตาร์ทในลีกมา 5 เกม พวกเขายังไม่แพ้ใครแต่ก็มีการทำแต้มหลุดมือไปบ้างจากผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2 มีอยู่ 11 คะแนนยังคงเกาะโซนหัวตารางเอาไว้ได้ ทางด้านผลงานเมื่อเกมนัดล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 1-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด เอริค บอตเตกิน, สเวน ฟาน เบค, เลรอย เฟอร์, หลุยส์ ซินิสเตอร่า และโรเบิร์ต โบซีนิค

วิเคราะห์ก่อนเกม ชื่อชั้นของทั้งสองทีมถือว่าไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่ และคุณภาพของผู้เล่นภายในทีมก็พอๆ กันอีกด้วย มาที่ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมก็กำลังอยู่ในช่วงร้อนแรงมีความมั่นใจพอๆ กันอีกเช่นเดียวกัน เกมนี้จึงคาดเดาผลที่จะออกมาได้ยากมาก ด้วยจุดเด่นของทั้งสองทีมก็มีจุดดเด่นในเรื่องเดียวกันคือเกมรุกที่ยิงได้เยอะทุกเกมที่ลงสนาม แต่ก็มีปัญหาเรื่องเกมรับที่เสียประตูได้ง่ายเหมือนเกมอีก ด้วยหลายๆ อย่างที่เหมือนกันอย่างกะก็อปปี้กันมาแบบนี้ จึงทมองว่าคู่นี้จะออกมาด้วยการแบ่งคะแนนกันไปแบบสนุกมีสกอร์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดินาโม ซาเกร็บ (4-3-3) : โดมีนิค ลิวาโควิช (GK)– เปตาร์ สโตยาโนวิชอาริยาน อาเดมีเอเมียร์ ดีลาแวร์ฟรังซัวส์ มูบานเช่ – ดาเมียน คอนด์จอร์อาเมอร์ โกยัคนิโคล่า โมโร่ – ดานี่ โอลโม่บรูโน่ เพ็ตโควิชมิสลาฟ ออร์ชิช

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : จัสติน บีจ์โลว์ (GK) – บาร์ท นิวคูปอูรอช สปายิชมาร์กอส เซเนซี่ริดจ์ชีอาโน ฮัปส์ – เยนส์ ทูร์นสตราเจา คาลอส เตเซร่าเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์มาร์ค ไดเมอร์ไบรอัน ลินส์เซน

ผลสกอร์ที่คาด : ดินาโม ซาเกร็บ 2 – 2 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้