Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สโลวาน ลิเบอเรช vs เกนท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล สโลวาน ลิเบอเรช vs เกนท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล สโลวาน ลิเบอเรช vs เกนท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มแอล เป็นการพบกันระหว่าง สโลวาน ลิเบอเรช สโมสรจากสาธารณเช็ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เกนท์ ทีมจากลีกเบลเยียม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่วันศุกร์ 23 ตุลาคมตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอน ยู นิซีย์ เมืองลิเบอเรช สาธารณเช็ก

เจ้าบ้าน สโลวาน ลิเบอเรช ได้สิทธิ์เข้ามาแข่งขันในรอบคัดเลือกหลังจบอันดับที่ 5 ของลีก สามารถฝ่าด้านเอาชนะ ริเทริไอ, เอฟซีเอสบี และ อาโปเอล นิโคเซีย ผ่านเข้ามาอยู่รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ โดยเกมนี้ได้ลงเล่นได้บ้านรอดวลทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม นักเตะทุกรายอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาไม่มีแข้งได้รับอาการบาดเจ็บ ฟิตสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน เกนท์ จบตำแหน่งรองแชมป์ของกลุ่มได้สิทธิ์ไปแข่งขันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ไปไม่ถึงฝั่งฝันพ่ายต่อ ดินาโม เคียฟ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-5 หล่นมาเล่นในรายการนี้ในรอบแบ่งกลุ่มแทน ส่วนนัดนัดต้องยกพลออกไปเยือนหวังเก็บชัยชนะนัดแรกเพื่อปลอบประโลมใจจากความผิดหวังที่ผ่านมา ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดแค่ อเล็กซานเดร เดอ บรอยน์ แข้งตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้ว ช่วงนี้ต้องยกให้ทางเจ้าบ้าน เนื่องจากทำผลงานได้ดีพอสมควรในเกมลีก ส่วนทีมเยือนผลงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ พร้อมแพ้และชนะได้ทุกเกมในตอนนี้ โดยรูปเกมคาดว่าน่าจะดูเชิงกันไปก่อนในช่วงแรกและจะฉวยโอกาสจังหวะในการทำประตูเข้าใส่กัน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะมีดีพอในการเฉือนเอาชนะทีมผู้มาเยือนที่ฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวาดไปได้อย่างหวุดหวิดและสกอร์เพียงลูกเดียวก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับนัดนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สโลวาน ลิเบอเรช (4-2-3-1) : ฟิลิป เหงียน (GK) : มิคาล ฟูคาล่า, ตาราส คาชาราบา, โมฮาเหม็ด ติจานี่, ยาน มิคูล่า คามซู มาร่า, อเลส เวซิคกี้ ยาน มาตูเซ็ก, มิคาล เบราน, ยอน มอสเกร่า มิเชล ราบูซิค

เกนท์ (4-2-3-1) : ชินัน โบลัต (GK) : อเลสซิโอ กาสโตร-มอนเตส, อันเดรส ฮันเช-โอลเซ่น, อิกกอร์ ปลัสตัน, มิลัด โมฮัมมาดี้ สเวน คุมส์, ซูเลย์มาน มาร์เรห์ ออสมาน บูการี่, โรมัน ยาเร็มชุค, อันเดอร์สัน เนียงบู ลอร็อง เดปอยตรี้

ผลสกอร์ที่คาด : สโลวาน ลิเบอเรช 1 – 0 เกนท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้