Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก คู่นี้เป็นเกมการแข่งขันเกมแรกของกลุ่มจี เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซอร์ย่า ลูแฮงส์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คิง พาวเวอร์ส สตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมสุดแกร่งจากลีกเมืองผู้ดี ฤดูกาลที่ผ่านมาพลาดตั๋วไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลอย่างน่าเสียดาย แต่ทีมก็ยังจบอันดับที่ 5 ของลีก ทำให้สามารถผ่านเข้ามาเล่นรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้แบบอัตโนมัติ ด้านผลงานในฤดูกาลนี้ของพวกเขาดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก 2 เกมหลังสุดที่ลงสนามแพ้รวด ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมฟอร์มแรง “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 0-1 ซึ่งสิ่งที่ส่งผลให้พวกเขาฟอร์มรูดลงมาเนื่องจากมีผู้เล่นตัวหลักหลายคนมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บนำมาโดย คัทลาร์ โซยุนคู, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ เจมี่ วาร์ดี้

ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ทีมจากลีกยูเครน กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดรอปลงอย่างหนัก ฤดูกาลนี้ลงสนามไปแล้ว 6 เกม เพิ่งจะเก็บชัยมาได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 2 เกม เก็บมาได้เพียง 6 คะแนนเท่านั้น ทำให้หล่นลงมาอยู่ที่ 9 ของลีกในเวลานี้ โดยผลงานในเกมล่าสุดเก็บมาได้เพียงคะแนนเดียวจากการเปิดบ้านเสมอกับ โคลอฟ โควาลิฟคา 1-1 สำหรับในเรื่องความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามในเกมนี้จะขาดผู้เล่นอยู่ 2 รายด้วยกันคือ ซูริ มักคาห์เรต และ มักซีม คาซฟคอฟ ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม เลสเตอร์ กำลังมีปัญหาอย่างหนักหลัง เจมี่ วาร์ดี้ เจ็บก็ทำให้ทีมยิงประตูกันไม่เป็นเลย โดย 2 เกมหลังยิงไม่ได้ซักประตูเดียว แถมเกมรับก็เสียประตูกันง่ายดายเกินความจำเป็น อย่างไรก็ตามแม้ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ด้วยศักยภาพของผู้เล่นที่มีมากกว่า และทีมที่ยังมีรูปมีทรงจากระบบที่วางมานานเชื่อว่าจะยังคงพิชิตทีมเยือนที่กำลังฟอร์มรูดได้ไม่ยาก และเกมนี้ทัพจิ้งจอกยังไม่ต้องเดินทางให้เหนื่อย รอลงเล่นในบ้านชิลๆ ทำให้มองว่าโอกาสที่ทัพจิ้งจอกจะมี 3 แต้มในเกมนี้ยิ่งมากขึนไปอีก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ทิโมธี กาสตานเญ่เวสลี่ย์ โฟฟาน่าจอนนี่ อีแวนส์เจมส์ จัสติน – ยูริ ตีเลอม็องส์น็อมปาลิย์ส เมนดี้เดนนิส ปราเอ้ต์ – อโยเซ่ เปเรซเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ซอร์ย่า ลูแฮงส์ (4-4-1-1) : มิกิต้า เชฟเชนโก้ (GK) – เดนี่ส์ ฟาโวรอฟ, วิตาลิ เวอร์นี่ดัป, อาบู ฮานนา, อันเดรจส์ ชิกานิคส์วลาดิสลาฟ โกเชอร์คิน, วลาดเรน ยูร์เชนโก้, โลวโร เชฟ, เยกอร์ นาซาริยาวลาดสลาฟ คาเบฟโอเลซานดรา เกลดกี้

ผลสกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 2 – 0 ซอร์ย่า ลูแฮงส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้