Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ปราก vs ลีลล์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ปราก vs ลีลล์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ปราก vs ลีลล์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มเอช คู่ระหว่าง สปาร์ต้า ปราก ทีมจากสาธารณรัฐเช็ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมาลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เนเจราลี่ อารีน่า กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ปราก ได้สิทธิ์เข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติ หลังจากฤดูกาลที่แล้วจบด้วยอันดับที่ 3 ของลีก แต่ทว่ากลุ่มนี้ของพวกเขาเป็นกลุ่มที่หินเอาเรื่อง ทั้ง ลีลล์ ที่เจอหวดแข้งกันในเกมนี้ ต่อด้วย เซลติก จากสกอตแลนด์ และ เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งอิตาลี เกมนี้จะได้เล่นในบ้านก็หวังที่จะเก็บแต้มให้ได้ ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้จะขาด ดาวิด ฮันโก, ลูคัส สเตติน่า และ อันเดรียส วินด์เฮม ที่มีอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ทั้งสามราย

ทีมเยือน ลีลล์ ได้สิทธิ์มาแข่งในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากจบอันดับที่ 4 ของตาราง ซึ่งโดนตัดจบจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่วนผลงานในช่วงนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องและเกมนี้ก็พร้อมออกไปเยือนหวังกรำชัยชนะกลับมาบ้านเพื่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม แข้งทุกรายยังอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ พร้อมช่วยทีมได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดแรกก็เป็นงานหนักหน่วงสำหรับเจ้าบ้านในการรับมือทีมผู้มาเยือน เนื่องจากคุณภาพของนักเตะเป็นรองอย่างมาก แถมช่วงนี้ทีมเยือนลงเล่นในลีกมาแล้ว 7 นัดยังไม่แพ้ใครอีกด้วย แต่ทว่าเมื่อดูสถิติการลงสนามในเกมลีกของทีมเยือน พวกเขาชนะรวดทั้ง 6 นัดแรกด้วยกัน คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านไม่เกรงกลัวทีมผู้มาเยือน ไม่ยอมแพ้ในบ้านแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปแบบมีผลการทำประตูกันทั้งสองฝั่ง รูปเกมน่าจะสนุกอย่างแน่นอน เพราะเล่นเกมรุกได้ดีกันทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปาร์ต้า ปราก (3-5-2) : มิลาน เฮก้า (GK) : ดาวิด ลิสช์ก้า, ออนเดรย์ เซลุซต์ก้า, โดมินิก เปชชาตี้ ดาวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน, มิชาล ซาเช็ค, โบเร็ก ดอคคาล, ฟิลิป ซูเช็ค, มาเตจ ฮานูเซ็ค อดัม ฮาโลเซ็ค, ลูคัส ยูลิส

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เฌเรมี่ ปิเอด์โชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมนเรย์นิลโด้ มันดาวา  – หลุยซ์ อาเราโย่เซก้าบูบาการี่ ซูมาเร่โฌนาต็อง บ็องบา – ทิโมธี เวอาห์โจนาธาน เดวิด

ผลสกอร์ที่คาด : สปาร์ต้า ปราก 2 – 2 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้