Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่หกของฤดูกาล 2020/21 เกมคู่สุดท้ายของวันเสาร์ เป็นการเจอกันระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า เริ่มต้นเกมลีกฤดูกาลใหม่มาด้วยผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของทีมที่ทำเอาไว้ในช่วงหลัง เมื่อไม่นานที่ผ่านมาต้องพบกับความพ่ายแพ้อย่างขมขื่นยากจะลืมลงต่อ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า โดยผลงานรวมเก็บชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 1 เกม ด้านผลงานเกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำได้ค่อนข้างดีบุกไปเฉือนเอาชนะ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้หวุดหวิด 1-0 เก็บ 3 คะแนนแรกมาได้ ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมยังคงมีปัญหาอย่างหนักในแนวรับเมื่อจะขาด เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ส่วน อลิสซอน เบ็คเกอร์, โจเอล มาติป และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มีลุ้นฟิตลงเล่นในเกมนี้อยู่เหมือน ส่วนสามประสานแดนหน้ายังอยู่กันครบถ้วน แถมเกมล่าสุดยังได้พักตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 60 อีกด้วย

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้อาการน่าเป็นห่วงสุดๆ เปิดลีกมา 5 เกมยังไม่สมารถเอาชนะใครได้เลย ทำผลงานแพ้ 4 เกม และเสมอ 1 เกม โดยในเกมล่าสุดทำผลงานมาได้ดีขึ้นเล็กน้อยเมื่อสามารถเก็บ 1 คะแนนมาได้จากการเปิดรังเสมอกับ “เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม 1-1 ด้านอันดับบนตารางคะแนนยังคงอยู่ท้ายตารางที่อันดับ 19 เนื่องจากยังมีแค่คะแนนเดียวเท่านั้นในเวลานี้ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด แจ็ค โอคอนเนลล์ ปราการหลังชาวอังกฤษเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของแชมป์เก่าดูจะต้องลุ้นกันเหนื่อยเหลือเกินกว่าจะเอาชนะได้แต่ละเกมในช่วงหลัง โดยเกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองมองว่าโอกาสที่พวกเขาจะแพ้คงมียากมาก ยิ่งฝั่งทัพดาบคู่กำลังสนิมเกาะฟันแทงใครไม่เข้า 5 เกมหลังเพิ่งทำมาได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น แม้แนวรับของ หงส์แดง จะมีปัญหาเพียงใดก็น่าจะต้านทานได้ไม่ยาก และจากฟอร์มการเล่นของผู้เล่นบรรดา 3 ผสานแนวรุกน่าห่วงเพียง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่นักในฤดูกาลนี้ แต่ทั้ง มาเน่ และ ซาล่าห์ กำลังเล่นกันได้อย่างเข้าฝัก ซึ่งเพียงเท่านี้ก็น่าจะเพียงพอให้เจ้าบ้านเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก เพียงแค่มาลุ้นลูก 2-3 เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ฟาบินโญ่โจ โกเมซแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สันเคอร์ติส โจนส์จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนแจ๊ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อคจอห์น ลันด์สตรัมซานเดอร์ แบร์เก้เบน ออสบอร์นเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ผลสกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 2 – 0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้