Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เจนัว vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เจนัว vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เจนัว vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 5 ระหว่าง “กริโฟเน่” เจนัว เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โดยทั้งสองทีมจะทำการลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 23:00 น. ณ สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดี้ยม เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “กริโฟเน่” เจนัว ฤดูกาลนี้เริ่มต้นมาก็เจอความซวยทันทีเมื่อภายในทีมมีคนติดเชื้อโควิดถึง 14 ราย ทำให้ทีมได้ลงสนามไป 3 เกมน้อยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา และยังทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอเก็บชัยได้ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม โดยผลงานในเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ เฮลลาส เวโรน่า แบบจืดๆ 0-0 ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 4 ราย โดเมนิโก้ คริสชิโต้, สเตฟาโน่ สตูราโร่, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า และ มิฮา ไซจ์ส

ทีมเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ผ่านการลงสนามไปแล้ว 4 เกม ฟอร์มการเล่นยังไม่ค่อยมีความคงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก เก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 1 เกม โดยนักล่าสุดที่ลงสนามในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมอริร่วมเมือง “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน 1-2 ทางด้านผลงานของทีมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงสนามในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยังฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่นักทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอ “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-2 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทัพงูใหญ่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาติอัส เวชิโน่ (บาดเจ็บ), โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ (โคโรน่าไวรัส), อัชราฟ ฮาคิมี่ (โคโรน่าไวรัส) และ แอชลี่ย์ ยัง (โคโรน่าไวรัส)

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของคู่นี้เป็นฝั่งทัพงูใหญ่ที่เหนือกว่าแบบชัดเจนแจ่มแจ้ง 4 เกมหลังสุดชนะแบบขาดลอยทุกเกม และยังไม่โดนยิงเลยแม้แต่ประตูเดียว ด้านผลงานในช่วงหลังของทั้งคู่อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดรอปลงมาอย่างเห็นได้ชัด โดยทั้งคู่มีแรวรับที่กำลังรั่วได้ที่ทั้งคู่อีกด้วย ด้านควมพร้อมของทีมฝั่งเจ้าบ้านดูจะยังมีปัญหาเนื่องจากมีปัญหาแข้งเจ็บหลายคน และบรรดาแข้งที่ติดโคโรน่าไวรัส ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยพร้อมกันเท่าไหร่นัก ส่วนทาง งูใหญ่ ก็มีหลายคนที่ติดเชือโคโรน่า แต่คุณภาพของทีมที่เหลือยังคงดีกว่ามาก จึงมองว่าทีมเยือนจะบุกมาคว้า 3 คะแนนออกไปได้อย่างไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (3-5-2) : เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ (GK) – มัตเตีย บานี่คริสเตียน ซาปาต้าอันเดรีย มาชิเอลโล่ – เปาโล กีโญเน่มิลาน บาเดลจ์อีวาน ราโดวาโนวิชนิโคโล โรเวลล่าเลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – โกรัน ปานเดฟเอลดอร์ โชมูโรดอฟ

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดานิโล่ อัมโบรซิโอสเตฟาน เดอ ฟรายอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – มัตเตโอ ดาร์เมียนอาร์ตูโร่ วิดัลมาร์เซโล่ โบรโซวิชอิวาน เปริซิช  คริสเตียน อีริคเซ่น  โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : เจนัว 0 – 3 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้