Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กาดิซ vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล กาดิซ vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล กาดิซ vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 นัดสุดสัปดาห์ลงเล่นกันที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน เด การ์รานซ่า ที่เมืองกาดิซ ประเทศสเปน ในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการปะทะกันระหว่าง กาดิซ น้องใหม่ ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าถิ่น กาดิซ ลูกทีมของ อัลบาโร่ เซอร์เบร่า ออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าทึ่งทั้งที่เป็นน้องใหม่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาแต่ทะลึ่งพรวดทลุขึ้นมาติดท็อป 5 แบบไม่มีใครคาดคิด ลงเล่นไปแล้ว 5 เกมคว้าไปได้ถึง 10 แต้ม จากผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัดถือว่าน่าชื่นชมเลยทีเดียว ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกเฉือน “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด แบบสุดช็อค 1-0 หยามหน้ากันแบบสุดๆ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ลุยส์มี เกซาด้า แบ็คซ้ายที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาด และ เซร์คิโอ กอนซาเลซ กองกลางตัวรับที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันเพียงแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย อัลบาโร เนเกรโด้ ดาวยิงตัวเก๋าที่พร้อมใช้ประสบการณ์อันล้นเหลือแบกทีม

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล พอเปลี่ยนโค้ชมาเป็น อูไน เอเมรี่ ก็โชว์ผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจเลยทีเดียวพุ่งพรวดขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงได้แบบงงๆ ทั้งที่ภาพรวมการเล่นก็ไม่ได้ดีเด่อะไรนัก ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด แและแพ้ 1 นัด คว้าไป 10 แต้มถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นเกมยุโรปที่ถล่มเอาชนะ ชีวาสสปอร์ แบบมันเท้า 5-3 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่หลายราย ประกอบไปด้วย โซฟิยาน ชาคล่าเปร์วิส เอสตูปินญานอัลแบร์โต้ โมเรโน่ดานี่ ปาเรโฆ่ และ เคราร์ด โมเรโน่ รวมไปถึง ทาเคฟุสะ คุโบะ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมลีกนัดที่ผ่านมา นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าฟอร์มร้อนที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมยุโรป

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน บียาร์เรอัล ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ถือว่าเป็นบอลที่ดูแพ้ทางกันตามข้อมูลที่ยกมา อย่างไรก็ตามชั่วโมงนี้ กาดิซ ที่บุกเชือดแชมป์เก่าลีกสูงสุดมาแบบเกินคาดกำลังมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม อาศัยทีมเวิร์คและความเข้าอกเข้าใจวิ่งสู้ฟัดไม่ลดละเป็นไม้ตาย ตรงกันข้ามกับผู้มาเยือน เรือดำน้ำสีเหลือง นั้นเน้นความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่นในแดนกลางกับแดนหน้าเป็นจุดขาย เรื่องความเข้าขาในการเล่นนั้นดูเป็นรองเพราะนักเตะยังงงระบบที่เทรนเนอร์ปรับเปลี่ยนแทบทุกเกม แถมเกมนี้น่าจะล้ามาอย่างเต็มที่ในเกมยุโรปที่ใส่ไปแบบสุดเหนี่ยว ดังนั้นเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่ทั้งคู่จะกินกันไม่ลงแล้วลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์ให้แฟนบอลได้ชมฝั่งละเม็ด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – คาร์ลอส อคาโปฆวน กาล่าฟาลิอัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – ซัลบี ซานเชซโฆเซ่ มารีเยนส์ ยอนส์สันอเล็กซ์ เฟอร์นันเดซ – แอนโธนี่ โลซาโน่อัลบาโร เนเกรโด้

บียาร์เรอัล (4-1-4-1) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – บิเซนเต้ อีบอร์ร่า  ซามูเอล ชุควูเซ่มานู ตรีเกโรสฟรานซิส โกเกอแล็งมอย โกเมซ – ปาโก้ อัลกาเซร์

ผลสกอร์ที่คาด : กาดิซ 1 – 1 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้