Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมนัดที่ 24 ของฤดูกาลคู่ปิดท้ายสัปดาห์ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่างทีมอันดับที่ 15 ซางัน โทสุ เปิดสนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ที่เมืองโทสุ จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ ลูกทีมของ คิม มยอง-ฮวี ฟอร์มกำลังดิ่งลงเหวอย่างที่สุดในช่วงนี้ยิ่งเล่นยิ่งแย่สาละวันเตี้ยลง แต่มีบางนัดที่เจอกับทีมที่เหนือกว่าบางช่วงก็ทำได้เกินความคาดหมาย ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นเสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัด คว้าไปเพียงแต้มเดียวถือว่าห่วยแตกอย่างที่สุด สถิติการเล่นในรังปีนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่อันดับที่ 15 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกเสมอกับ โชนัน เบลมาเร่ แบบสุดจืดชืด 0-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ กองกลางตัวรับที่บาดเจ็บข้อศอกเพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ไดจิ ฮายาชิ ดาวซัลโวประจำทีมที่กดไปแล้ว 6 ประตูในลีกปีนี้

ฝั่งทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ภายใต้การคุมบังเหียนของ บิน อูกิชิมะ ผลงานในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างที่สุด กระท่อนกระแท่นกว่าจะเจอชัยชนะสักนัดก็รอกันจนคอแห้ง ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บไปเพียง 4 แต้มถือว่ายังต้องเร่งฟอร์มอีกมากหากจะขยับอันดับให้ดีขึ้นกว่าเดิม สถิติการออกนอกรังปีนี้อยู่อันดับที่ 18 ของลีกนับว่าเหมือนขนมกรุบของคู่ต่อสู้ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเจ๊า ซางัน โทสุ แบบไร้สกอร์ สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด คาซูกิ โออิวะ และ ยูกิ โอฮาชิ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองราย นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย นาโอกิ อิชิฮาระ กองหน้าตัวเก่งที่กดไปแล้ว 6 ประตูในลีกแดนปลาดิบปีนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ถือว่าเป็นบอลในเกรดที่ละอ่อนใกล้เคียงกัน ซางัน โทสุ อยู่ในช่วงมรสุมตามหาชัยชนะไม่เจอสักที ยิ่งเล่นยิ่งขาดความมั่นใจ เกมรุกฝือดเคืองเกมรับพร้อมเสียประตูได้ทุกเมื่อ ไม่ต่างกับสภาพของทีมเยือนที่ออกทะเลตั้งแต่ต้นซีซั่นจนทุกวันนี้กระเตื้องขึ้นมาแบบนานๆ ทีจะเจอชัยชนะสักนัด เมื่อเทียบองค์ประกอบแล้วสูสีใกล้เคียงกันอย่างมาก แต่ยังแอบเชื่อใจในลูกฮึดของเจ้าบ้านว่าจะพยายามหาจุดเปลี่ยนให้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ควรจะเป็นโดยเร็วที่สุด และเกมนี้น่าจะเป็นโอกาสเหมาะที่จะใส่เต็มสูบเพื่อเก็บสามแต้มไปได้อย่างเฉียดฉิว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (4-4-2)  ทัตสึยะ โมริตะ (GK) – เรียวยะ โมริชิตะ, เทรุกิ ฮาระไดกิ มิยะ, อายูมุ โอฮาตะทาเคชิ คานาโมริ, ยูตะ ฮิงุจิ, ไดกิ มัตสึโอกะ, ไคเซย์ อิชิอิไดจิ ฮายาชิ, ติอาโก้ อัลเวส

โชนัน เบลมาเร่ (3-1-4-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระเคย์สุเกะ ซากะคาซูนาริ โอโนะ  ไดกิ คาเนโกะ  ทาคุยะ โอคาโมโตะเทมมะ มัตสึดะมิตสึกิ ไซโตะไทกะ ฮาตะ  ทาริค เอลยูนูสซี่นาโอกิ อิชิฮาระ

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 2 – 0 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้