Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 8 ของซีซั่นนี้ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เม็ตซ์ เปิดสนาม สต๊าด แซงต์-ซิมโฟริยอง ต้อนรับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน โดยเกมนัดนี้จะลงสนามกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ที่เมืองเม็ตซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน เม็ตซ์ เริ่มต้นออกสตาร์ทมาด้วยผลงานที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ต้องพบกับความพ่ายแพ้ 3 เกมรวด อย่างไรก็ตาม 4 เกมหลังผลงานของพวกเขาก็แพ้ยากขึ้นมาทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 โดยผลงานในนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแชร์แต้มกับ อองเช่ร์ ด้วยสกอร์ 1-1 จาก 8 คะแนนที่พวกเขาเก็บมาได้ ทำให้อันดับบนตารางคะแนนขยับมาอยู่ที่ 14 ของลีกในเวลานี้ สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด มานูเอล กาบิตเควิน เอ็นโดราม, วากเนอร์ และที่สำคัญที่สุดคือ อิบราฮิม่า เนียน กองหน้าดาวซัลโวของทีม โดยทั้งหมดต่างลงสนามไม่ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน แซงต์ เอเตียน เริ่มต้นฤดูกาลใหม่มาด้วยฟอร์มการเล่นร้อนแรงคว้าชัย 3 เกมรวด ทว่าหลังจากนั้นผลงานของทีมก็หลุดออกทะเลไปซะเฉยๆ 4 เกมหลังไม่ชนะใครเลย เสมอ 1 เกม และแพ้รวดมาใน 3 เกมหลังสุดที่ลงสนาม โดยล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับ นีซ 1-3 ทำให้คะแนนหยุดอยู่ที่ 10 คะแนน อันดับบนตารางคะแนนหล่นลงมาอยู่ที่ 10 ของลีกแล้วในเวลานี้ ทางด้านสภาพทีมของผู้มาเยือนถือว่าค่อนข้างพร้อมจะขาด อีวานน์ มาซง, กาเบรียล ซิลวา, ชาร์ลส์ อาบี, ติโมธี โกล็อดเซียจซัค และ ริยาด บูเดอบุซ

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งสองทีมดูจะกำลังเดินสวนทางกัน ทีมหนึ่งพุ่งขึ้นติดลมบน ส่วนอีกทีมดิ่งหัวลงเหว โดยปัญหาของ แซง เอเตียน ในช่วงหลังมานี้เป็นเกมรับที่เสียประตูกันง่ายเกินไป 4 เกมหลังที่ไม่ชนะใครโดนสอยตาข่ายไปถึง 10 ประตู อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าบ้านก็ไม่ได้มีเกมรับที่ดีกว่าเท่าไหร่นักในฤดูกาลนี้ยังเก็บคลีนชีทไม่ได้เลยแม้แต่นัดเดียว เสีย 1 ประตูทุกนัดที่ลงสนาม ยังดีที่ช่วงหลังเกมรุกมายิงประตูกันได้จึงเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการมาได้ ด้วยแนวรับที่รั่วด้วยกันของทั้งคู่มีโอกาสที่สกอร์จะเกิดขึ้นกับทั้งสองฝ่าย หากมองตามฟอร์มยังไงเกมนี้โอกาสที่เจ้าบ้านจะคว้าชัยก็เหนือกว่า แต่ปัญหาหนักเลยคือทีมจะขาด อิบราฮิม่า เนียน กองหน้าตัวซัลโวของทีมที่ยิงคนเดียวไปถึง 6 ประตูจาก 7 ประตูที่ทีมทำได้ในฤดูกาลนี้ จึงมองว่าโมเมนตัมจะกลับไปหาทางทีมเยือนมากขึ้น จึงขอมองกลางๆ ว่าคู่นี้จะออกมาเสมอกันแบบมีสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เม็ตซ์ (4-2-3-1) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ฟาเบียง ซ็องตงซ์ดีลัน บรอนน์จอห์น โบเยมัตติเยอ อูโดล – แว็งซ็องต์ ปาโฌ่ต์วิคโตเรียง อ็องบ็อง – อิบราฮิม่า เนียนฟาริด บูลาย่าวอร์เรน ชิมเบมเบ้  โอปา เอ็นเก็ตต์

แซงต์ เอเตียน (3-4-1-2) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – ไซดู โซว์อาโรลด์ มูกูดีพานาจิโอติส เรตซอส – อัลฟา ซิสโซโก้มาห์ดี้ คามาร่าเซย์ดู ยูสซูฟเคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ – อาดีล อูชิช – โรแม็ง อามูม่าฌอง-ฟิลิปเป้ คลาสโซ่

ผลสกอร์ที่คาด : เม็ตซ์ 1 – 1 แซงต์ เอเตียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้