Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมนั4ที่สี่ของซีซั่น เป็นการโคจรมาพบกันของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยในเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนตรงของวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม หรือเข้าสู่เช้าวันใหม่ของวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เวเซอร์ สตาดิโอน เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี

“นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เจ้าถิ่น ฤดูกาลนี้เปิดหัวมาได้ด้วยผลงานที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้จะประเดิมมาด้วยความพ่ายแพ้ แต่ใน 3 เกมหลังสุดไม่แพ้ใครเลย ทำให้ 4 เกมที่ลงสนามสามารถเก็บมาได้ 7 คะแนนจากผลงานชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ทางด้านผลงานเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปเสมอกับ “จิ้งจอกแห่งป่าดำไฟร์บวร์ก 1-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทัพนกนางนวลจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 4 ผู้เล่นอย่าง ลุดวิก ออกุสติรส์สัน (บาดเจ็บ), แพทริค เอร์ราส (บาดเจ็บ), ทาฮิธ ชอง (บาดเจ็บ) และ เฟลิกซ์ อากู (โคโรน่าไวรัส)

“หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมเยือน เริ่มต้นฤดูกาลมาด้วยผลงานสุดร้อนแรงคว้าชัยมาได้ 2 เกมติด แต่ใน 2 เกมหลังสุดฟอร์มการเล่นเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือแพ้รวด ทำให้เวลานี้พวกเขามีอยู่ 6 คะแนน จาก 4 เกมที่ลงสนาม ทางด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาลงสนามในรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก สามารถเปิดบ้านเอาชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ได้แบบไม่ยาก 2-0 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมเยือนก่อนลงสนามเกมนี้ จะมีปัญหาผู้เล่นในแนวรับบาดเจ็บถึง 5 รายด้วยกันคือ เบนจามิน ฮูบเนอร์(เซ็นเตอร์แบ็ค), คาซิม นูฮู (เซ็นเตอร์แบ็ค), เออร์มิน บิซัคซิช(เซ็นเตอร์แบ็ค), คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส(แบ็คซ้าย) และพาเวล คาเดราเบ็ค(แบ็คขวา) ส่วนทางด้านแนวรุกก็มีข่าวร้ายเมื่อจะขาด อันเดร ครามาริช กองหน้าดาวซัลโวของทีมอีกหนึ่งราย

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 6 เกมหลังของคู่นี้กินกันไม่ลงผลัดกันชนะ-แพ้ 2 เกม และเสมอกันไปอีก 2 เกม โดบสถานการณ์ในช่วงนี้ก็ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่นัก เมื่อทั้งสองทีมมีปัญหาในเรื่องเกมรับ แต่หากว่ากันด้วยเรื่องความมั่นใจ ทางฝั่งเจ้าบ้านดูจะมีมากกว่า และยังได้เปรียบเรื่องสภาพความฟิต แต่ในเรื่องศักยภาพของผู้เล่นดูฝั่งทีมเยือนจะเหนือกว่าอยู่นิดหน่อย จึงเชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสูสี แลกหมัดกันอย่างสนุก ซึ่งด้วยในเรื่องเกมรับที่รั่วทั้งคู่ จึงเชื่อว่าจะถูกใจแฟนบอลสายสูงอย่างแน่นอน และยังมองว่าทางเจ้าบ้านจะมีภาษีคว้าชัยมากกว่าจากความมั่นใจในช่วงนี้ และทางทีมเยือนกำลังประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักหลายคนบาดเจ็บ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-1-4-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มิลอส เวลจ์โควิชมาร์โค ฟรีเดิล  ฌอง-มานูเอล เอ็มบอมเลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ทนิก วอลเทมาเดลุดวิก ออกุสติรส์สัน  จอช ซาร์เจนท์นิคลาส ฟูลล์ครุก

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  สเตฟาน พอชเควิน โฟ้กท์เควิน อัคโปกูม่า  เซบาสเตียน รูดี้มิยาต กาซิโนวิชเดียดี้ ซามาสเซคูเดนนิส ไกเกอร์โรเบิร์ต สคอฟ  มูนาส ดับบูร์อิชาค เบลโฟดิล

ผลสกอร์ที่คาด : แวร์เดอร์ เบรเมน 3 – 2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้