Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ vs กรานาด้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ vs กรานาด้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ vs กรานาด้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 7 เกตาเฟ่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดแจ๋วเปิดบ้านบ้านเอาชนะ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน ด้วยสกอร์ 1-0 เก็บสามคะแนนแบบเกินคาด ตอนนี้มีอยู่ 10 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ได้เฝ้าบ้านต่อเนื่องรอซัดทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เจ้าบ้านมีข่าวดีต่อเนื่อง เมื่อไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบน ทุกรายพร้อมลงสนามอย่างครบครัน หวังเก็บชัยในบ้านให้ได้อีกนัด

ทีมเยือน กรานาด้า ผลงานนัดล่าสุดในเกมลีกสุดแจ๋วเอาชนะ เซบีย่า 1-0 ตอนนี้มีอยู่ 10 คะแนนจากากรลงสนาม 5 นัด มี 10 คะแนน ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก บุกไปเฉือนเอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2-1 เกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดนักเตะหลายรายที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน เริ่มตั้งแต่ รามอน อาซีซ, บิคตอร์ ดิอาซ, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, เนย์เดร์ โลซาโน่, กินี และ โรเบร์โต้ โซลดาโด้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว โดย เกตาเฟ่ ฤดูกาลนี้เล่นในบ้าน 3 นัดก็ชนะรวดมาทั้งหมด ส่วนทีมเยือน กรานาด้า ผลงานสองนัดสุดรวมทุกรายการก็คว้าชัยมาได้ทั้งหมดเช่นกัน คาดว่าเกมนี้ใส่กันไฟแล่บไม่มีใครยอมใครแน่นอน ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่าทีมเยือนทำได้ดีกว่าเจ้าบ้าน ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดเท่านั้น ส่วนเกมนี้อยู่ที่ว่าใครจะทำประตูได้ก่อนกัน เพราะสกอร์เพียงลูกเดียวก็น่าจะตัดสินเกมนี้ได้เลย โดยผลการแข่งขันในนัดนี้คาดว่า กรานาด้า แม้จะมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายและเพิ่งผ่านเกมนัดกลางสัปดาห์ จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะต่อ เกตาเฟ่ ไปได้แบบหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่เอริค คาบาโก้มาธิอัส โอลิเวร่า – อัลลัน นียอมเนมานย่า มักซิโมวิชเมาโร อารัมบาร์รี่มาร์ก คูคูเรลล่า – ไฆเม่ มาต้าฆวน เอร์นานเดซ

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK)  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์เคร์มาน ซานเชซเฆซุส บาเยโฆ่การ์ลอส เนบา  หลุยส์ มิลลาอังเคล มอนโตโร่  เคเนดี้มักซีม โกนาลงส์อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส  หลุยส์ ซัวเรส

ผลสกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่  0 – 1 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้