Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก เปิดรังเหย้า โฟล์คสวาเกน อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ โดยทั้งสองทีมจะลงทำการดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 21:30 น. เมืองโวล์ฟบวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก เกมการแข่งขันนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 เก็บมาได้ 1 คะแนน ส่วนฟอร์มในลีก 4 นัดหลังสุด รักเสมอมา 4 นัดรวด ยังไม่ชนะหรือแพ้ใคร มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนเกมนี้มีโอกาสที่จะชนะในการต้อนรับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดแข้งหลายรายที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ไล่ตั้งแต่ โยซิป เบรคาโล่, เจฟฟรีย์ บรูม่า, ชูเอา วิคตอร์, เควิน เอ็มบาบู, เปาโล โอตาวิโอ, มาริน พอนกราชิช และ วิลเลี่ยม

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ นัดล่าสุดเปิดบ้านต้านไม่ไหวพ่ายคาบ้านต่อแชมป์เก่า “เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค 1-4 โดยผลงาน 4 นัดของพวกเขา เสมอ 1 นัด ชนะ 1 นัดและ 2 นัดหลังสุดแพ้รวด มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องยกพลออกไปเจองานหนักต่อเนื่อง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด เซดริก บรุนเนอร์, อาร์เน่ ไมเออร์, เซบิโอ ซูกู และ อันเดรส โฟเกิ้ลซามเมอร์ 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงสนามในเกมนัดนี้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก ถ้าเกมนี้พวกเขาทำไม่ได้ก็ไม่รู้จะต้องเอาชนะเกมไหนได้อีกแล้ว เพราะได้เล่นในบ้านและที่สำคัญทีมเยือนผลงานย่ำแย่พ่ายมาสองเกมติดแล้วด้วย โอกาสมันช่างเหมาะจริงๆ สำหรับเจ้าถิ่น แต่อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านยังหาจุดแข็งพวกเขาไม่เจอในฤดูกาลนี้ เกมนี้ถ้าประมาทอาจพลาดท่าทีมเยือนได้เหมือนกัน ส่วนรูปเกมคาดว่าเจ้าบ้านมีโอกาสได้บุกมากกว่า ส่วนทีมเยือนก็รอจังหวะเล่นเกมสวนกลับอย่างอดทน ส่วนผลการแข่งขันนั้น มีความรู้สึกว่า โวล์ฟสบวร์ก น่าจะหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลเจอในเกมนี้ เปิดบ้านคว้าชัยต่อน้องใหม่ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-3-3) เคิน คาสตีลล์ (GK)  รีเดิ้ล บาคูแม็กซ็องซ์ ลาครัวซ์จอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์เฌโรม รุสซิญง  ซาเวอร์ ชลาเกอร์โฆซูฮา กีลาโวกีมักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์  เรนาโต้ สเตฟเฟ่นวูท เว็กฮอร์สท์โยซิป เบรคาโล่

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-2-3-1) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  นาธาน เด เมดิน่าอามอส ไพเพอร์ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮูมแอนเดอร์สัน ลูโกกี  ฟาเบียน คุนซ์มานูเอล พรีตเทิ่ล  ริตสึ โดอันโยฮัน ซิมุน เอ็ดมุนด์สันคริสเตียน เกบาวเออร์ – ฟาเบียน คลอส

ผลสกอร์ที่คาด : โวล์ฟสบวร์ก 1 – 0 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้