Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 5 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง เบเนเวนโต้ ทีมน้องใหม่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” นาโปลี โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดิตาเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ ฟอร์มนัดล่าสุดที่ผ่านมาบุกไปโดน “หมาป่ากรุงโรม” ถล่มเละเทะ 2-5 กลับบ้านแบบสะบักสะบอมไร้แต้ม โดยฟอร์ม 4 นัดแรกบนลีกสูงสุดของพวกเขา ชนะ 2 นัดและพ่าย 2 นัด ตอนนี้มีอยู่ 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนนัดนี้เล่นในบ้านไม่ทันได้หายใจหายคออย่างคล่องตัว ก็ต้องรอทีมผู้มาเยือนที่ฟอร์มกำลังสุดปัง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะไม่สามารถใช้งาน กาบริเอเล่ มอนชินี่, นิโคลัส วิโอล่า และ เฟเดริโก้ บาร์บา 3 ผู้เล่นที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงช่วยทีม

ทีมเยือน นาโปลี ผลงานล่าสุดเล่นในบ้านเปิดบ้านโชว์ฟอร์มสุดหรูดับซ่า “เทพธิดาอตาลันต้า 4-1 เก็บสามแต้มแบบจุกๆ โดยตอนนี้ลงสนามอย่างเป็นทางการ 3 นัด เก็บได้ 9 คะแนน ส่วนอีกหนึ่งนัดที่พบกับ ยูเวนตุส พวกเขาไม่ได้ไปทำการแข่งขันเนื่องจากมีผู้เล่นติดเชื้อโควิด-19 จึงโดนปรับให้แพ้ไป 0-3 ตอนนี้รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนการแข่งขันนัดนี้เจองานไม่ยาก เตรียมบุกไปคว้าสามคะแนน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด เอลจีฟ เอลมาส และ ปิเอโตร เซียลินสกี้ 2 ผู้เล่นกำลังกักตัวจากเชื้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานยากและหนักหนาสาหัสเสียจริงสำหรับ เบเนเวนโต้ ทีมเหย้า แม้จะได้เล่นในบ้านแต่คุณภาพตัวนักเตะเทียบกันแทบไม่ติด เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาตั้งรับแบบอดทนขอเพียงแค่ 1 แต้มก็รู้สึกเหมือนได้รับชัยชนะไปแล้ว ส่วนทีมเยือน นาโปลี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดิบดีในเกมลีก แต่ถ้าเป็นศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีกนัดล่าสุดพวกเขาใช้โอกาสเปลืองและดันพลาดท่าพ่ายต่อ อาแซด อัลค์มาร์ 0-1 เสียอย่างนั้น แต่มันก็ทำให้เกมนี้พวกเขาพร้อมจะระบายแค้นจากความพ่ายแพ่แบบสุดเซ็งในนัดก่อน ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ แน่นอนว่า เบเนเวนโต้ พ่ายต่อ นาโปลี และคาดว่าสกอร์น่าจะขาดลอยอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบเนเวนโต้ (4-3-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – กาเอตาโน่ เลติเซียคามิล กลิคลูก้า คัลดิโรล่า,  ดาม ฟูลอน – อาร์ตูร์ โยนิต้าอับดัลลาห์ บาซิตไบรอัน ดาโบ  ยาโก้ ฟัลเก้จานลูก้า คาปรารี่  จานลูก้า ลาปาตูล่า

นาโปลี (4-2-3-1) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสกาลิดู กูลิบาลี่มาริโอ รุย – ดิเอโก้ เดมเม่ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ – ลอเรนโซ่ อินซินเย่ดรีส์ เมอร์เท่นส์อีร์วิง โลซาโน่  วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ผลสกอร์ที่คาด : เบเนเวนโต้ 0 – 3 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้