Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่สามของฤดูกาลคู่ปิดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 18 “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ เปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 27 ตุลามคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบิร์นลีย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ลูกทีมของ ฌอน ไดซ์ เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ค่อยสวยงามเอาเสียเลยในซีซั่นนี้ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งได้เลยแม้แต่เกมเดียว คว้าไปเพียงแต้มเดียวเท่านั้นจากการลงเล่น 4 นัด แพ้สามนัดติดในการเปิดหัว และบุกเสมอ “เดอะ แบ็กกี้ส์เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมน้องใหม่ไปแบบจืดๆ 0-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนยินดีเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย คริส วูด ดาวยิงดีกรีทีมชาตินิวซีแลนด์

ฝั่งทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือจอมอหังการ์ โชเซ่ มูรินโญ่ ภาพรวมอาจดูกระท่อนกระแท่น แต่แนวรุกกำลังสร้างผลงานชั้นมาสเตอร์พีซให้กับแฟนบอลได้ชื่นใจกันอยู่ในชั่วโมงนี้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไปได้ 8 แต้มถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดในเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์นั้นเปิดบ้านถล่ม LASK ลินซ์ แบบขาดลอย 3-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ซอง เฮือง-มิน แนวรุกฟอร์มร้อนที่เพิ่งกดประตูให้กับทีมได้ในเกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ทำได้ดีกว่าพอสมควรด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ถือว่าเหนือกว่าตามหน้าเสื่อทั้งฝีเท้าของนักเตะและฝีมือของเทรนเนอร์ เบิร์นลีย์ ยังทนใช้แท็คติกแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรใหม่ ไม่ต่างกับบอลอังกฤษโบราณที่ใช้การโจมตีจากด้านข้างให้ศูนย์หน้าร่างใหญ่ แรงปะทะเยอะเบียดเอาชนะกองหลังคู่ต่อสู้ เกมรับก็เน้นเข้าหนักเตะขู่เอาไว้ก่อน ซึ่งต้องยอมรับตามตรงแล้วว่ามุขมันเก่าไปแล้ว ส่วนทาง ไก่เดือยทอง ที่ถึงจะดูเป็นบอลเกมรับแต่เริ่มมีการพัฒนาในเรื่องจังหวะสวนกลับที่เด็ดขาดและเฉียบคมมากกว่าเดิมอย่างมาก ปีนี้ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะในรายของ ซอง เฮือง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ที่เข้าขาแบบมองตาก็รู้ใจยากที่จะมีใครหยุดอยู่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้รูปเกมอาจจะออกมาในแนวน่าเบื่อบอลไปกองที่กลางสนามซะมากเพราะต่างแบ่งรับแบ่งสู้ ท้ายที่สุดแล้วขอเชื่อใจแนวรุกของผู้มาเยือนว่าจะเอาชนะแนวรับเจ้าถิ่นได้ และเฉือนปลายจมูกเก็บสามแต้มไปแบบเฉียดฉิว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – เอริค ปีเตอร์สเควิน ลองเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ชาร์ลี เทย์เลอร์ – โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสันแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดจอช บราวน์ฮิลล์ดไวท์ แม็คนีล – คริส วูดแอชลี่ย์ บาร์นส์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แซร์ช อูริเยร์โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ดาวินซอน ซานเชซเซร์คิโอ เรกีลอน – มุสซ่า ซิสโซโก้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – แกเร็ธ เบลต็องกี เอ็นดอมเบเล่ซอง เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลสกอร์ที่คาด : เบิร์นลีย์ 1 – 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้