Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs คราสโนดาร์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs คราสโนดาร์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs คราสโนดาร์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดสามของกลุ่มอี เป็นการพบกันของ เซบีย่า ทีมจากลาลีกา สเปน รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ รอต้อนรับการมาเยือนของ คราสโนดาร์ ทีมจากแดนหมีขาวประเทศรัสเซีย รองบ๊วยบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เซบีย่า เกมนัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือนชนะ แรนส์ 1-0 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 4 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ ส่วนเกมนัดล่าสุดเกมลีก บุกพ่ายต่อ แอธเลติก บิลเบา 1-2 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและพ่าย 3 นัด ฟอร์มไม่ค่อยดีเอาเสียเลย สำหรับเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อุสซามา อิดริสซ่า, ซูโซ่ และ เซร์จี้ โกเมซ 3 ผู้เล่นที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน อดมีส่วนร่วมในเกมนัดนี้

คราสโนดาร์ ทีมผู้มาเยือน เหนื่อยหน่อยที่ต้องมาอยู่กลุ่มนี้ โดยการแข่งขันนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ถล่มยับ 0-4 ตอนนี้มีเพียง 1 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด รั้งรองบ๊วยของกลุ่ม ส่วนเกมนัดล่าสุดในลีก พ่ายต่อ อาฮ์มัต กรอซนี่ 0-2 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง สถิติการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด เซอร์เกย์ เปตรอฟ, ดิมิทรี สโตท์สกี้, วานเดอร์สัน, วิคเตอร์ คลาสสัน, เยฟกินี่ย์ มาร์คอฟ, เรมี่ กาเบลล่า, อารี และ อีกอร์ โซโรคิน รวมถึง 8 รายทีมีอาการบาดเจ็บรบกวน อดช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ เซบีย่า ในฟอร์มช่วงนี้จะพินาศ โดยเฉพาะในเกมลีกที่พ่ายมาถึง 3 นัดติดต่อกัน แต่โดยรวมพวกเขายังเหนือชั้นกว่าทีมผู้มาเยือนจากแดนมีขาวเป็นอย่างมาก ขึ้นอยู่กับพวกเขาจะมีฮึดสู้กลับมาได้หรือไม่เท่านั้น ส่วนทีมเยือนสภาพทีมตอนนี้ มีนักเตะที่ยังใช้งานไม่ได้ถึง 8 ราย ทำให้มีตัวเลือกในการลงสนามน้อยลงอย่างมาก แถมการเดินทางออกไปเยือนทำให้นักเตะมีอาการอ่อนล้าแน่นอน แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาพร้อมสู้ตายเท่าที่ทำได้อยู่แล้ว ส่วนรูปเกมคาดว่า เจ้าบ้านน่าจะได้บุกใส่อย่างต่อเนื่องเพื่อคว้าชัยชนะทำอันดับหวังกรุยทางเข้ารอบ 16 ทีม ส่วนทีมเยือนก็ตั้งรับอย่างอดทนและเพียงแต้มเดียวพวกเขาก็น่าจะชื่นใจมากแล้ว แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ ยังเชื่อมือ เซบีย่า ว่าจะเอาตัวรอดคว้าชัยชนะต่อ คาสโนดาร์ ทีมผู้มาเยือนได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน่ (GK) – อเล็กซ์ บีดาลฌูลส์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์คิโอ เอสกูเดโร่  – โยอัน จอร์แดนเนมานย่า กูเดลย์อิวาน ราคิติช – มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ลุค เดอ ยองยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

คราสโนดาร์ (4-2-3-1) : มัตเวย์ ซาโฟนอฟ (GK) – อิกอร์ สโมลนิคอฟไคโออเล็กซานดาร์ มาร์ตีโนวิชเยฟเกนีย์ เชอร์คอฟ – ทอนนี่ วิลเฮน่ายูริ กาซินสกีย์  ชาปิ ซูเลย์มานอฟเอดูอาร์ด สเปอร์ซียานคริสเตียน รามิเรซ – มาร์คุส เบิร์ก

ผลสกอร์ที่คาด : เซบีย่า 2 – 1 คราสโนดาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้