Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs โอซาซูน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs โอซาซูน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs โอซาซูน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 9 เป็นการพบกันระหว่าง เซบีย่า ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า ทีมอันดับที่ 9 โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศ ที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เซบีย่า ผลงานนัดล่าสุดยังไม่ฟื้นบุกไปโดน แอธเลติก บิลเบา เฉือนชนะ 1-2 กลับบ้านมือเปล่าโดยตอนนี้มีเพียง 7 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง แต่ผลงานในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ช่างงดงามเหลือเกินเมื่อสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คราสโนดาร์ 3-2 โอกาสเข้ารอบต่อไปมีสูงพอสมควร ส่วนเกมการแข่งขันในเกมลีกนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะยังไม่สามารถใช้งาน เซร์จี้ โกเมซ, ซูโซ่ และ อุสซามา อิดริสซ่า

ทีมเยือน โอซาซูน่า ก่อนหน้านี้พวกเขาไร้พ่าย 3 นัดติด แต่เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมา เจอของจริงอย่าง “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด บุกมาตะปบดิ้นคาถิ่น 1-3 ทำให้ยังมี 10 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 7 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยร่วมแล้วดูดีใช้ได้สำหรับการเริ่มต้นซีซั่นนี้ ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ในการออกไปเยือนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้ง จะขาดนักเตะถึง 6 รายที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน นำโดย ดาร์โก บราซาแน็ก, โจนาธาน กาเยรี่, ชีมี่ อาบีล่า, อาริดาน เอร์นานเดซ, บรันดอน และ ฆวน เปเรซ

วิเคราะห์ก่อนเกม “บอลถ้วยยอดเยี่ยม บอลลีกยอดแย่” น่าจะเป็นคำนิยามให้กับเจ้าถิ่น เซบีย่า ในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี โดย 4 เกมหลังสุด เสมอ 1 นัดและแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน เป็นผลงานที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง สวนทางกับยูซีแอล ที่ชนะ 2 และเสมอ 1 นัด แต่เกมนี้ผู้เขียนเชื่อว่าถึงเวลาที่เจ้าถิ่นจะต้องเน้นในลีกซึ่งเกมนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีอย่างมาก ทั้งการได้ลงเล่นในบ้านและความมั่นใจหลังจากได้รับชัยชนะในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้พวกเขาน่าจะขึงและบุกเข้าใส่อย่างแน่นอน โดยเฉพาะที่สำคัญสถานการณ์ทีมเยือนตอนนี้ มีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายรายด้วยกัน รวมถึงเกมนัดที่ผ่านมา แม้เกมรุกจะพอทำประตูได้ แต่เกมรับพวกเขามีความรั่วไหลอย่างเห็นได้ชัด ดูทรงแล้วทีมเยือนน่าจะเล่นเกมรับแน่นๆ และรอจังหวะสวนกลับในการทำประตูมากกว่า ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้คาด่า เซบีย่า น่าจะหาชัยชนะเจอได้เสียที แต่น่าจะเป็นการเฉือนชนะไปอย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน่ (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลส์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสมาร์กอส อคุนญา – โยอัน จอร์แดนเนมานย่า กูเดลย์อิวาน ราคิติช – ลูคัส โอคัมโปสลุค เดอ ยองยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) – ฟาคุนโด้ รอนคาญ่าอาริดาน เอร์นานเดซอูไน การ์เซียอินญีโก้ เปเรซ – รูเบน การ์เซียออยเอร์ฆอน มอนกาโยล่าโจนี่ – เอ็นริก กาเยโก้อาเดรียน โลเปซ

ผลสกอร์ที่คาด : เซบีย่า  2 – 1 โอซาซูน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้