Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บอสเนีย vs อิตาลี ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

วิเคราะห์บอล บอสเนีย vs อิตาลี ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล บอสเนีย vs อิตาลี ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 6 ของลีกเอ กลุ่มที่ 1 คู่ระหว่าง ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา ทีมบ๊วยของกลุ่มเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” ทีมชาติอิตาลี ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอน การ์บาวิซา เมืองซาราเยโว ประเทศบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา

เจ้าถิ่น บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา นัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ ทีมชาติฮอลแลนด์ 1-3 ยังมี 2 คะแนนเท่าเดิม นอนจมบ๊วยของกลุ่ม ส่งผลให้พวกเขาตกชั้นไปสู่ลีกบีในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากตามหลังทีมอันดับ 3 อย่าง ทีมชาติโปแลนด์ ถึง 5 แต้มโดยเหลือโปรแกรมอีกเพียงนัดเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม นักเตะทุกรายยังอยู่กันครบครัน ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน อิตาลี นัดที่ผ่านมาแม้จะไร้โรแบร์โต้ มันชินี่ คุมทัพหลังจากติดเชื้อโควิด-19 แต่ก็ไม่มีปัญหาในการเปิดบ้านทุบ ทีมชาติโปแลนด์ อยู่หมัด 2-0 คว้าสามแต้มสำคัญ อยู่จ่าฝูงของตารางมี 9 คะแนน กำลังลุ้นในการเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนเกมนัดนี้สภาพความพร้อมก่อนลงสนามในการออกไปเยือน นักเตะทุกรายยังอยู่กันครบถ้วน ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติ 5 นัดหลังสุดของเจ้าบ้าน บอสเนียฯ คือการพ่ายถึง 4 นัดติดและเสมอ 1 นัด ส่วนทีมเยือน อิตาลี ชนะ 3 นัดและเสมอ 2 นัด ส่วนการเจอกันนัดที่แล้วของรายการนี้ทั้งสองทีมเสมอกันแบบโนสกอร์ ส่วนสถานการณ์ตอนนี้อย่างที่ได้เรียนไว้ด้านบนว่าเจ้าบ้านตกชั้นไปแล้วพวกเขาไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้ว น่าจะเล่นให้ครบๆ ตามโปรแกรมไป ส่วนฟอร์มในสนามก็ไม่มีอะไรให้หยิบยกมาพูดถึงอยู่แล้วเพราะเล่นได้ย่ำแย่พอสมควร ส่วนทีมเยือน อิตาลี แรงจูงใจของพวกเขาคือการจบจ่าฝูงของกลุ่มเพื่อได้สิทธิ์ผ่านไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ แน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาหวังสามแต้มสถานเดียวเท่านั้น ส่วนเกมการแข่งขันในนัดนี้ผลที่คาดเชื่อว่า บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา จะพ่ายคาบ้านต่อ อิตาลี ส่วนสกอร์อาจจะไม่ได้เป็นการชนะที่ขาดลอย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา (4-3-3) : อิบราฮิม เซฮิช (GK) – อัดวาน คาดูซิซดาร์โก โทโดโรวิชซินิซ่า ซานิคานินเซอัด โคลาซินัช – อาเมอร์ โกยัคมิราเล็ม ปานิช, ราเด้ ครูนิช – เอดิน วิสก้า, อาร์มิน ฮ็อดซิช, อิรฟาน ฮัดซิช

ทีมชาติอิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่เฟรานเชสโก้ อแชร์บี้อเลสซิโอ โรมันโญลี่เอเมอร์สัน – นิโคโล่ บาเรล่าซานโดร โตนาลี่มัตเตโอ เปสซิน่า – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่อันเดรีย เบล็อตติโดเมนิโก้ เบราร์ดี้

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา  0 – 1 ทีมชาติอิตาลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้