Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย vs รัสเซีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย vs รัสเซีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย vs รัสเซีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 6 ของลีกบี กลุ่มที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติเซอร์เบีย ทีมบ๊วยของกลุ่มเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม รายโค มาติช สเตเดี้ยม เมืองเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

เจ้าบ้าน เซอร์เบีย เกมนัดที่แล้วบุกไปเสมอกับ ทีมชาติฮังการี 1-1 ตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนน รั้งบ๊วยของตาราง โอกาสตกชั้นสู่ลีกซีค่อนข้างสูงหากเกมนี้ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ กองหลังจอมเก๋ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อชวดคุมแนวรับในเกมนัดนี้ ส่วนนักเตะที่เหลือฟิตเต็มที่ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ทีมเยือน รัสเซีย เกมนัดล่าสุดเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก บุกไปโดน ทีมชาติตุรกี เฉือนเอาชนะไป 2-3 แต่ตอนนี้พวกเขายังรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม มี 8 คะแนนเท่าเดิม แต่ก็ต้องระวังเมื่อทีมชาติฮังการีทำคะแนนเท่ากันและประตูได้เสียห่างกันเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น สถิติ 5 นัดหลังสุดดูไม่จืด เสมอ 3 แพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน จะขาด อันเดรย์ เซมิโอนอฟ, ฟีโอดอร์ คุดเรียชอฟ และ โรมัน ซ็อบนิน สามแข้งที่ติดโทษแบน 1 นัด ส่วนที่เหลือพร้อมลงในเกมนี้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม เริ่มจากเจ้าบ้าน เซอร์เบีย เงื่อนไขการอยู่รอดบนลีกบีของพวกเขาค่อนข้างยากอย่างมาก เมื่อต้องคว้าชัยชนะเกมนี้ให้ได้และลุ้นให้ทีมชาติตุรกีที่อยู่อันดับสามในตอนนี้แพ้ต่อทีมชาติฮังการี แถมประตูได้เสียของพวกเขาเป็นรองถึง 3 ลูกด้วยกัน ว่ากันตามตรงไม่ต้องยกสถิติใดๆ มาเทียบ มันต้องมีปาฏิหาริย์ถึงจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ส่วนทีมเยือนรัสเซีย พวกเขาต้องการตุน 3 คะแนนเพื่อการจบตำแหน่งจ่าฝูงเลื่อนขั้นสู่ลีกเอและต้องบวกผลสกอร์ให้มากที่สุด จะไม่ต้องลุ้นถึงผลอีกคู่เพราะถ้าเสมอหรือแพ้ ก็ต้องมาลุ้นอีกคู่กันตัวโก่ง ส่วนฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในช่วงนี้ย่ำแย่พอกันทั้งคู่ แต่เชื่อว่ารัสเซียมาเกมรุกเต็มสูบแน่นอนและเซอร์เบียก็เล่นเกมรับตามสไตล์ของพวกเขา โดยผลการแข่งขันนัดนี้ ผู้เขียนเชื่อว่าเจ้าบ้านเซอร์เบีย คงน่าจะถอดใจไปแล้วกับผลงานในรายการนี้ ต่างกับตรงผู้มาเยือนที่มีแรงจูงใจมากกว่าในการเลื่อนชั้นสูลีกเอ จึงมีโอกาสที่ทีมชาติรัสเซียจะบุกมายัดเยียดความปราชัยใส่ทีมชาติเซอร์เบียได้ถึงถิ่น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเซอร์เบีย (3-5-2) : เปดรัก รายโควิช (GK) – สเตฟาน มิโตรวิชนิโคล่า มิเลนโควิชเนมานย่า กูเดลย์  – ดาร์โก้ ลาโซวิชนิโคล่า มัคซิโมวิชมาร์โก้ กรูยิชเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชดูซาน ทาดิซ – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิชลูก้า โยวิช

ทีมชาติรัสเซีย (3-4-3) : อันตอน ชูนิน (GK) – โรมัน เอฟเกนเยฟอีกอร์ ดีเวเยฟจอร์จี้ ดซิคิย่า ดาเลียร์ คุซยาเอฟมาโกเม็ด ออซโดเยฟโรมัน ซ็อบนิน, อเล็กซานเดอร์ เอโรคิน – อเล็กเซย์ มิรานชุค, อเล็กซานเดอร์ โซโบเยฟเดนิส เชอรีเชฟ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติเซอร์เบีย 0 – 1 ทีมชาติรัสเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้