Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เออิบาร์ vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เออิบาร์ vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เออิบาร์ vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 10 จะเป็นการหวดแข้งกันของ “ช่างปืน” เออิบาร์ ทีมอันดับ 16 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 10 โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 20:00 น. ที่สนาม มูนิซิปัล เด อิปูรูอา เมืองเออิบาร์ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ช่างปืน” เออิบาร์ นัดที่แล้วทำได้เพียงเสมอกับ อูเอสก้า ทีมน้องใหม่ด้วยสกอร์ 1-1 คะแนนตอนนี้มีอยู่ 9 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 9 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง สถิติการลงปะทะแข้ง 5 นัดหลังสุด เก็บชัยได้ 2 นัด เจ๊า 2 นัดและพ่าย 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมในบ้านนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โฆเซ่ อังเคล เพียงรายเดียวที่กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า

ทีมเยือน เกตาเฟ่ เกมนัดล่าสุดแตกคาบ้านต่อ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล 1-3 ทำให้ตอนนี้ยังมี 11 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 8 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน ไม่นักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงโม่แข้งได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เออิบาร์ ไม่ชนะใคร 2 เกมติด ส่วน เกตาเฟ่ ไร้ชัย 3 นัดติด ฟอร์มบู่พอกัน โดยเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะเล่นเกมรุกหวังคว้าชัยในบ้าน โดยจะฝากความหวังไว้ที่ กีเก้ การ์เซีย ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีมที่จัดไปแล้ว 3 ประตู ลงล่าตาข่าย ที่สำคัญพวกเขามีสถิติยังไม่แพ้ใครในบ้านของฤดูกาลนี้อีกด้วย ส่วนทีมเยือนน่าจะมาระบบเดิมใช้กองหน้าสองตัวในการพังประตูใส่เจ้าถิ่นโดยน่าจะใส่ชื่อ อังเคล โรดริเกซ และ ไฆเม่ มาต้า สองกองหน้าที่ซัดรวมกัน 5 ลูกลงค้ำแดนหน้า ส่วนสถิติการออกไปเยือนพวกเขายังไม่สามารถคว้าชัยได้เลยสักนัดในฤดูกาลนี้ ต่อกันที่รูปเกมในนัดนี้ คาดว่าน่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับกันสนุกสนาน แต่ผลการแข่งขันเชื่อว่าทั้งสองสโมสรดูทรงแล้วน่าจะเสมอกันไปแบบมีผลการทำประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เออิบาร์ (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK)  อานาอิทซ์ อาร์บีย่าเอสเตบัน บูร์กอสเปาโล โอลิเวยร่าเควิน โรดริเกส  เซร์คิโอ อัลบาเรซเอดู เอ็กซ์โปซิโต้  อเลฆานโดร โปโซ่, ไบรอัน กิล, ทากาชิ อินูอิ – กีเก้

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – อัลลัน นียอดเยเน่เอริค คาบาโก้เคม่า – ดาบิด ติมอร์เนมานย่า มักซิโมวิชเมาโร อารัมบาร์รี่มาร์ก คูคูเรลล่า – อังเคล โรดริเกซไฆเม่ มาต้า

ผลสกอร์ที่คาด : เออิบาร์ 1 – 1 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้