Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 10 ซึ่งจะเป็นการดวลแข้งกันระหว่าง กรานาด้า ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น กรานาด้า เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาบุกไปพ่ายต่อ เรอัล โซเซียดาด 0-2 ทำให้ยังมี 14 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 8 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดนักเตะในทีมชุดใหญ่ถึง 13 รายที่โดน เจ้าโควิด-19 เล่นงาน รวมถึงมีแข้งบางรายมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่งผลให้เกมนี้เตรียมขนนักเตะชุดเยาวชนมาลงสนามอีกครั้งเหมือนเกมนัดที่แล้ว

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด เกมการแข่งขันนัดล่าสุดหาชัยชนะนัดแรกในลีกได้แล้วหลังเปิดบ้านเฉือนหืดต่อ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ตอนนี้มีอยู่ 6 คะแนนจากการลงสนาม 9 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไป 3 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด กิโก้ โอลิบาส เพียงรายเดียวที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม กรานาด้า สภาพทีมก็อย่างที่กล่าวไว้ด้านบน เกมนี้พวกเขาไม่มีทางเลือกมากนัก น่าเสียดายเหมือนกันเพราะฟอร์มโดยรวมกำลังทำได้ดีทั้งเกมลีกและรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมนี้คงยื้อไว้ขอสักแต้มก็เพียงพอ เพราะคุณภาพนักเตะคงจะสู้กันไม่ไหว ส่วนทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด กำลังใจน่าจะมีมากขึ้นหลังชนะมาได้ในเกมนัดที่แล้วแม้รูปเกมโดยรวมจะเป็นรองก็ตาม แถมนัดนี้โอกาสและจังหวะมันช่างเป็นใจให้พวกเขาเหลือเกิน อยู่ที่ว่าจะทำได้ดีแค่ไหนก็เท่านั้นเอง แต่เชื่อว่าคงเน้นเล่นเกมรุกรีบเผด็จศึกใส่ทางเจ้าถิ่น ส่วนผลการแข่งขันคงไม่ต้องกางสถิติอะไรให้ดู ขอยกให้ เรอัล บายาโดลิด จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะต่อ กรานาด้า ทีมเจ้าบ้านที่แทบไม่เหลือนักเตะให้เลือกใช้ไปได้อย่างไม่ยากเย็น ถ้าชนะไม่ได้ก็คงไม่รู้จะพูดว่าอะไรแล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-2-3-1) : อังเกล ฆิมิเนซ (GK)  เปเป้ ซานเชซเคเนดี้เนฮูเอน เปเรซเซร์คิโอ ฆาร์เซีย  ยาน บรีซฆอร์เก้ โมลิน่า  หลุยส์ ซัวเรซอิสมา รุยซ์ดาร์วิน มาชีส  โรเบร์โต้ โซลดาโด้

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) – หลุยส์ เปเรซฆัวกิน เฟร์นานเดซบรูโน่ กอนซาเลซนาโช่ มาร์ติเนซ  – ฟาเบียน โอเรยาน่ารูเบน อัลคาราซเฟเด ซาน เอเมเตริโอออสการ์ ปลาโน่ – มาร์กอส อันเดรเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลสกอร์ที่คาด : กรานาด้า  0 – 2 เรอัล บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้